Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Lancaster Luminaire Hà Nội, tuyệt tác kiến trúc đến từ ánh sáng

Lancaster Luminaire – được phát triển bởi Tập đoàn Trung Thủy và Toshin Development (thuộc Tập đoàn Takashimaya Nhật Bản) thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư địa ốc tại thị trường Hà Nội nhờ thiết kế sang trọng, độc đáo lấy cảm hứng từ triết lý ánh sáng, hệ thống tiện ích đặc quyền và dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 5 sao.

Từ lâu, ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong nhịp sinh hoạt của con người, sự thay đổi về cường độ, mức năng lượng tại mỗi thời điểm tác động trực tiếp đến thói quen và hành vi chung. Việc thức giấc vào bình minh hoặc đi vào trạng thái nghỉ ngơi khi hoàng hôn buông, tất cả đều dựa trên sự chuyển mình của ánh sáng. Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học, nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, con người cần tuân thủ các nguyên tắc của tự nhiên để đạt được thể chất và tinh thần khỏe mạnh.

Bên cạnh yếu tố sinh học, ánh sáng còn là nhân tố thiết yếu để kiến tạo nên các tuyệt tác nghệ thuật cả về tự nhiên lẫn nhân tạo; một hình ảnh đại diện cho sự phồn thịnh và phát triển của một thành phố năng động.

Thiết kế kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ ánh sáng

Ánh sáng là điểm nhấn chính cho dự án Lancaster Luminaire - một tuyệt tác kiến trúc độc nhất trên bầu trời Hà Nội. Bằng cách vận dụng triết lý ánh sáng, yếu tố khoa học và tính mỹ thuật, đội ngũ kiến trúc sư tại Lancaster Luminaire đã căn chỉnh hoàn hảo đến từng chi tiết của toàn bộ dự án. Sự thay đổi sắc màu theo thời gian thực, cách bố trí đèn trong căn hộ hoặc sảnh tiện ích chung… Tất cả đều được tính toán một cách tỉ mỉ và cụ thể để kiến tạo nên “không gian sống đáng sống”.

Ánh sáng tại Lancaster Luminaire chứa đựng sự tinh tế và năng lượng sống tích cực, luôn thay đổi theo nhịp sinh học của cư dân nhằm tạo điều kiện phát triển tốt nhất cả về tinh thần và thể chất, gợi mở về chốn an cư lý tưởng, nơi chủ nhân luôn được đón chào sau ngày dài làm việc.

Ngoài ra, mỗi căn hộ tại Lancaster Luminaire đều được trang bị hệ thống cửa kính liền từ trần đến sàn cao 3.8m giúp lấp đầy không gian sống bằng ánh sáng tự nhiên và gia tăng diện tích lên đến 20% so với tiêu chuẩn căn hộ thông thường. Bên cạnh đó, chiều cao trần thông thoáng giúp các luồng không khí dễ dàng di chuyển, tạo cảm giác thoải mái và tươi mát tại khu vực phòng khách.

Lancaster Luminaire Hà Nội, tuyệt tác kiến trúc đến từ ánh sáng - 1

 

 

Tầm nhìn không giới hạn từ căn hộ Lancaster Luminaire

Không chỉ dừng lại ở khía cạnh ngôn ngữ thiết kế, hệ thống tiện ích tại dự án tạo nên những dấu ấn riêng biệt và nổi bật. Không gian đặc quyền trên đỉnh trời riêng, nơi tuyệt hảo để tổ chức những buổi tiệc nướng ngoài trời tại Sky BBQ, ngâm mình trong hồ bơi Sky Pool hoặc nhâm nhi một ly cocktail tại khu vực Sky Lounge với khung cảnh tuyệt sắc và tầm nhìn bao quát về phía trung tâm Hà Nội. Bên cạnh đó, sảnh tiện ích chung bao gồm không gian làm việc, khu vực tổ chức tiệc, gặp mặt được thiết kế với nhiều mảng xanh sẽ là nơi lý tưởng để cộng đồng tinh hoa có thể gặp gỡ, kết nối và giao lưu.

“Các dự án bất động sản được phát triển bởi Tập đoàn Trung Thủy luôn có sự đầu tư vô cùng chỉn chu về mặt ngôn ngữ thiết kế. Đối với Lancaster Luminaire, sự nhất quán trong cách truyền tải thông điệp giúp dự án trở nên sinh động và có chiều sâu. Không những thế, mỗi dự án mà Tập đoàn Trung Thủy mang đến cho khách hàng không chỉ dừng lại ở câu chuyện về hạ tầng, tiện ích mà đó còn là dấu ấn thương hiệu Lancaster, một phong cách sống tinh tế và khác biệt”, đại diện Tập đoàn Trung Thủy chia sẻ.

Lancaster Luminaire Hà Nội, tuyệt tác kiến trúc đến từ ánh sáng - 2

 

 

Tiện ích đặc quyền trên đỉnh trời riêng

Ánh sáng từ những thương hiệu uy tín

Một yếu tố khác khiến Lancaster Luminaire trở nên khác biệt đó chính là sự góp mặt của Toshin Development trong việc đầu tư, phát triển và vận hành khối văn phòng hạng A và Trung tâm mua sắm cao cấp. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 1963 bởi Tập đoàn Takashimaya – với 193 năm lịch sử chuyên phát triển trung tâm thương mại, hệ thống bán lẻ tại nhiều quốc gia ở Châu Á.

Toshin Development đã có gần 60 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và vận hành các trung tâm thương mại mà khách thuê chủ lực là Takashimaya. Trong đó, Saigon Centre là một ví dụ điển hình tại khu vực phía Nam. Với kinh nghiệm và tiềm lực sẵn có, Toshin Development hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm chuẩn Nhật dành cho cư dân tại Lancaster Luminaire.

Lancaster Luminaire Hà Nội, tuyệt tác kiến trúc đến từ ánh sáng - 3

 

 

Trung tâm thương mại Tamagawa Takashimaya tại Nhật Bản

Song hành cùng Toshin Development trong việc vận hành dự án là Lancaster Management – hệ thống dịch vụ 5 sao chuyên quản lý các tòa nhà mang thương hiệu Lancaster. Một đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý Nhà hàng – Khách sạn được thành lập bởi Tập đoàn Trung Thủy. Với 14 năm kinh nghiệm trong việc quản lý, Lancaster Management cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cùng những giải pháp cho thuê hiệu quả nhằm đảm bảo lợi ích kinh tế cho chủ sở hữu căn hộ Lancaster Luminaire.

Với sự tổng hòa của nhiều yếu tố khác biệt, dự án là một kiến tạo nghệ thuật cả về thiết kế cũng như tiêu chuẩn dịch vụ,  được “may đo” cho các chủ nhân luôn kiếm tìm sự khác biệt và hoàn hảo trong phong cách sống.

Tập đoàn Trung Thủy – Đơn vị đầu tư và phát triển thương hiệu Lancaster

Experience Lounge: 20 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

Website: luminaire.lancaster.com.vn/

Thông tin liên hệ: 0933 09 09 09

Nguồn: http://danviet.vn/lancaster-luminaire-ha-noi-tuyet-tac-kien-truc-den-tu-anh-sang-502021166175538...

(Dân Việt).




Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 22
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
18
19
20
21
22
Next
Last
* Rời phố làm kinh doanh - sự chuyển hướng thị trường sau Covid
* Sống đẳng cấp tại Long Thạnh Central Point - dự án đang “nóng” tại Hậu Giang
* Ý nghĩa của nguồn gốc sử dụng đất được ghi trên sổ đỏ
* Điểm mặt những dự án chung cư “về ở ngay” giá tốt tại Hà Nội
* Vụ '43ha đất vàng': bắt thêm 2 cựu phó tổng giám đốc công ty thẩm định giáhttps://tuoitre.vn/vu-43ha-dat-vang-bat-them-2-cuu-pho-tong-giam-doc-cong-ty-tham-dinh-gia-20210602193931926.htm
* Bắt 7 bị can liên quan sai phạm đấu thầu mua sắm thiết bị tại BV Tim Hà Nội
* Những cú hích cho tầm vóc mới của Đô thị Điện Thắng
* VietinBank ưu đãi lớn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
* Quy Nhơn chuyển mình với mãnh lực “báo gấm”
* Hamubay – tâm điểm đón đầu thịnh vượng trung tâm thành phố Phan Thiết
First
Prev
Page 1 of 249
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
245
246
247
248
249
Next
Last