Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Sống đẳng cấp tại Long Thạnh Central Point - dự án đang “nóng” tại Hậu Giang

Với định hướng phát triển Long Thạnh Central Point trở thành khu dân cư đầu tiên tại Hậu Giang kiến tạo cuộc sống mới cho cư dân, đơn vị phát triển dự án và chủ đầu tư đã triển khai hàng loạt tiện ích nổi bật. Đặc biệt, đây được xem là dự án cao cấp tiên phong của Hậu Giang được đầu tư khép kín hạ tầng với pháp lý hoàn chỉnh.

Hạ tầng bài bản, tiện ích gắn liền

Chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, dự án Long Thạnh Central Point với chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Sản Xuất TM DV Quốc Việt (là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường kinh doanh ô tô nhãn hiệu Huyndai tại khu vực ĐBSCL và phát triển các dự án khu dân cư), và đơn vị phát triển dự án là Công ty cổ phần đầu tư TP Miền Tây (doanh nghiệp với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển dự án bất động sản tại nhiều thị trường) sẽ chính thức ra mắt tại Hậu Giang.

Sống đẳng cấp tại Long Thạnh Central Point - dự án đang “nóng” tại Hậu Giang - 1

 

 

Dự án Long Thạnh Central Point có quy mô 21.647,93 m2, gồm 8 Block ký hiệu từ A1 đến A8, tổng 145 căn nhà phố thương mại (shophouse) bàn giao hoàn thiện

Thế nhưng, ngay tại thời điểm này, người dân và các nhà đầu tư không chỉ ở địa bàn tỉnh Hậu Giang mà nhiều tỉnh khác của khu vực ĐBSCL đã liên hệ tìm hiểu thông tin về dự án này. Vậy điều gì khiến dự án này tạo ra sức hút lớn như vậy?

Theo thông tin ghi nhận, thời gian qua tại tỉnh Hậu Giang có rất ít dự án khu dân cư được đầu tư hạ tầng bài bản, đáp ứng đầy đủ các tiện ích đối với cư dân. Tuy nhiên, đối với dự án Long Thạnh Central Point, đơn vị phát triển dự án và chủ đầu tư đã cùng nhau xây dựng, kiến tạo một môi trường sống thật sự đẳng cấp cho cư dân.

Theo đó, dự án Long Thạnh Central Point có quy mô 21.647,93 m2, gồm 8 Block ký hiệu từ A1 đến A8, tổng 145 căn nhà phố thương mại (shophouse) bàn giao hoàn thiện. Dự án đã có phê duyệt 1/500 và được ngân hàng tài trợ vốn khi mua nhà tại đây. Về cơ sở hạ tầng, dự án có lòng đường 6m, vỉa hè 3m, lộ giới 12 m; điện nổi, tuyến trung thế 22kV dọc theo QL1A; tuyến ống cấp nước sạch QL1A từ nhà máy nước Ngã Bảy...

Sống đẳng cấp tại Long Thạnh Central Point - dự án đang “nóng” tại Hậu Giang - 2

 

 

Cư dân sở hữu sản phẩm tại dự án Long Thạnh Central Point được sở hữu hàng loạt tiện ích nổi bật

Sở hữu vị trí vàng mà ít dự án nào có được, dự án nằm tại vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt tiền của quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, cách Cần Thơ chưa tới 15km. Từ dự án, cư dân sinh sống dễ dàng di chuyển sang các huyện, thành phố của tỉnh Hậu Giang và các tỉnh, thành ĐBSCL cực kỳ thuận tiện.

Đáng chú ý, từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút để đi đến chợ Cái Tắc, Khu công nghiệp Phú Thạnh, Trường đại học Võ Trường Toản, Khu vui chơi Võ Trường Toản, Bệnh viên Võ Trường Toản, Bệnh viên số 10...

Vận hành theo tiêu chuẩn khu compound khép kín

Bên cạnh đó, cư dân sở hữu sản phẩm tại dự án Long Thạnh Central Point còn được sở hữu các tiện ích nổi bật như: Quảng trường trung tâm với đường chạy bộ và sân chơi nước dành cho trẻ em; Đường chạy bộ ven kênh với thảm cỏ xanh; Công viên vui chơi dành cho trẻ em; Vườn nướng BBQ... Đặc biệt, trong tương lai, dự án sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn khu compound khép kín với hệ thống camera các tuyến đường đảm bảo an ninh 24/7 cho cư dân. Đáng chú ý, Khu đô thị – thương mại – dịch vụ  Long Thạnh Central Point được đánh giá là một trong số ít những dự án tại Hậu Giang và khu vực miền Tây khi được xây dựng, phát triển với loại hình khu dân cư biệt lập với hàng loạt tiện ích sống vượt trội.

Đại diện đơn vị chủ đầu tư dự án cho biết: “Với mong muốn mang đến cho cư dân một sản phẩm nhà ở thật sự chất lượng, từ quy hoạch hạ tầng đến các tiện ích, dự án Long Thạnh Central Point đã được chúng tôi lên ý tưởng phát triển ngay từ những ngày đầu tiên. Với quy hoạch hạ tầng đồng bộ cùng hàng loạt tiện ích phục vụ cho cuộc sống mà không phải dự án nào cũng sở được, chúng tôi tin tưởng, các sản phẩm nhà ở của chúng tôi sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của cư dân và các nhà đầu tư”.

Sống đẳng cấp tại Long Thạnh Central Point - dự án đang “nóng” tại Hậu Giang - 3

 

 

Trong tương lai, dự án sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn khu compound khép kín với hệ thống camera các tuyến đường đảm bảo an ninh 24/7 cho cư dân.

Cũng theo vị đại diện, một điểm mạnh của dự án là cư dân, nhà dân tư được hỗ trợ vay tiền từ ngân hàng, với tỉ lệ giải ngân lên đến 70% cùng hàng loạt ưu đãi khác đến từ ngân hàng cho vay.





Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 22
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
18
19
20
21
22
Next
Last
* Ý nghĩa của nguồn gốc sử dụng đất được ghi trên sổ đỏ
* Điểm mặt những dự án chung cư “về ở ngay” giá tốt tại Hà Nội
* Vụ '43ha đất vàng': bắt thêm 2 cựu phó tổng giám đốc công ty thẩm định giáhttps://tuoitre.vn/vu-43ha-dat-vang-bat-them-2-cuu-pho-tong-giam-doc-cong-ty-tham-dinh-gia-20210602193931926.htm
* Bắt 7 bị can liên quan sai phạm đấu thầu mua sắm thiết bị tại BV Tim Hà Nội
* Những cú hích cho tầm vóc mới của Đô thị Điện Thắng
* VietinBank ưu đãi lớn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
* Quy Nhơn chuyển mình với mãnh lực “báo gấm”
* Hamubay – tâm điểm đón đầu thịnh vượng trung tâm thành phố Phan Thiết
* Bất động sản cửa khẩu – “gu” mới của giới đầu tư sành sỏi
* Dự án Felicia City Bình Phước: Sức hút từ “ngôi nhà thứ hai” đạt tiêu chuẩn sống xanh
First
Prev
Page 1 of 249
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
245
246
247
248
249
Next
Last