Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Những cú hích cho tầm vóc mới của Đô thị Điện Thắng

Đô thị Điện Thắng, tỉnh Quảng Nam trở thành nơi an cư, lạc nghiệp cho người dân và được định vị với tầm vóc mới sẽ tạo đà cho sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Với tầm nhìn mới, đến năm 2045, thị xã Điện Bàn định vị là đô thị vệ tinh, liên kết phát triển với Tp. Đà Nẵng và Tp Hội An, là Đô thị loại 3; phát triển hệ thống Trung tâm cấp đô thị (Trung tâm đô thị Điện Nam - Điện Ngọc; Điện Thắng, phường Vĩnh Điện; Trung tâm dịch vụ thương mại Bắc Vĩnh Điện; Trung tâm dịch vụ Phong Nhị) có vai trò trung tâm kinh tế - văn hóa, thương mại của đô thị, là hạt nhân phát triển, động lực thúc đẩy đô thị hóa tại các khu vực tương ứng.

Đô thị Điện Thắng hiện hữu, cùng với đô thị Phương An, với chức năng là trung tâm chính trị, văn hóa, xã hội của thị xã Điện Bàn, có nhiệm vụ kết nối Đông Tây và tăng cường liên kế Bắc Nam, là tiền đề cho sự phát triển. Theo đó, phát triển mạng lưới giao thông đồng bộ, tăng sự kết nối giữa giao thông liên vùng và nội thị là một trong những nhiệm vụ được ưu tiên thúc đẩy tốc độ đô thị hóa phù hợp với định hướng quy hoạch của tỉnh và thị xã.

Đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến ĐH7, ông Dương Tấn Bình – Giám đốc ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã Điện Bàn cho hay, dự án đường và cầu ĐH7 qua sông Vĩnh Điện đang thi công là trục tuyến nối liền vùng tây và vùng đông thông qua quốc lộ 1 và tuyến ĐT607. Hạng mục này càng đặc biệt quan trọng khi nằm trong đường vành đai phía Bắc Quảng Nam, kết nối liên vùng với Tp. Đà Nẵng. Đoạn ĐH7 hình thành sẽ giúp kết nối khu vực phía Đông với vùng lõi trung tâm, và vùng phía Tây của thị xã.

Những cú hích cho tầm vóc mới của Đô thị Điện Thắng - 1

 

 

Đường ĐH7 đang thi công gần đến sông Vĩnh Điện

Nâng cấp hạ tầng giao thông để đáp ứng quy chuẩn phát triển đô thị, là một trong những cơ sở để tỉnh Quảng Nam thống nhất thông qua việc thành lập các phường: Điện Thắng Bắc, Điện Thắng Trung, Điện Thắng Nam, Điện Minh và Điện Phương thuộc thị xã Điện Bàn.

Định vị với tầm vóc mới sẽ tạo đà cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đô thị Điện Thắng. Đồng thời sẽ tạo ra sự phát triển cho các khu đô thị, khu dân cư tại khu vực, tạo sự hưởng lợi cho người dân khi sinh sống ở khu vực này được tiếp cận sự kết nối giao thương thuận lợi.

Sự hưởng lợi nhiều nhất là các cư dân sinh sống tại Khu đô thị Epic Town – KDC số 1 Điện Thắng. Bởi dự án này sở hữu vị trí tâm điểm giao thông khi vừa nằm trên mặt tiền là Quốc lộ 1A kết nối Đà Nẵng – Quảng Nam và trên tuyến đường ĐH7 rộng 27m kết nối các cụm công Nghiệp phía Tây với bãi biển Viêm Đông và cụm các đô thị du lịch phía Đông trong tương lai.

Những cú hích cho tầm vóc mới của Đô thị Điện Thắng - 2

Ngoài vị trí đa kết nối, Epic Town sở hữu hệ thống tiện ích “all in one” trong vài bước chân.  Từ dự án, có thể đi nhanh chóng đi các tiện ích ngoại khu sẵn như hệ thống trường học các cấp, chợ, bệnh viện, công viên điểm nhấn (Công viên Mẹ Thứ - gần 6,7 hecta). Sắp tới đây, khi sân bóng trong nội khu đi vào hoạt động cùng với trường mầm non Montessori và Anh ngữ quốc tế được khởi công, cư dân Epic Town có thêm những tiện ích và thêm sự lựa chọn ngôi trường chất lượng cho con em mình.

Trong một thời gian ngắn, dự án đã chào đón thêm nhiều cư dân về đây xây dựng tổ ấm. Nhịp sống khu dân cư ngày càng nhộn nhịp với các công trình xây dựng và nhiều hàng kinh doanh các loại hình ăn uống được ra đời.

Nguồn: http://danviet.vn/nhung-cu-hich-cho-tam-voc-moi-cua-do-thi-dien-thang-5020217611152455.htm

(Dân Việt)




Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 23
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
19
20
21
22
23
Next
Last
* VietinBank ưu đãi lớn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
* Quy Nhơn chuyển mình với mãnh lực “báo gấm”
* Hamubay – tâm điểm đón đầu thịnh vượng trung tâm thành phố Phan Thiết
* Bất động sản cửa khẩu – “gu” mới của giới đầu tư sành sỏi
* Dự án Felicia City Bình Phước: Sức hút từ “ngôi nhà thứ hai” đạt tiêu chuẩn sống xanh
* Bất động sản Sầm Sơn "nóng" nhờ cú huých từ Sun Group
* Đô thị du lịch Nhật bên bán đảo Phương Mai
* Lãi suất giảm, người vay mua nhà hưởng lợi
* Rose Town thu hút khách hàng nhờ tiến độ xây dựng và tiềm năng sinh lời
* Ra mắt dự án The Metrolines tại Vinhomes Smart City
First
Prev
Page 1 of 248
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
244
245
246
247
248
Next
Last