Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Lý do phân khúc bất động sản đại chúng hút khách

Ngoài thiết kế, vị trí, các căn hộ này thu hút nhiều khách hàng bởi mức giá hợp lý, phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt.

Chung cư đại chúng được hiểu là những căn hộ chung cư được xây dựng với mức giá hợp lý, hướng tới mức thu nhập của số đông người Việt. Báo cáo tổng quan thị trường quý ba của JLL Việt Nam cho biết, tại Hà Nội, phân khúc bình dân và trung cấp có tỷ lệ bán cao nhất, chiếm tới 71% thị phần giao dịch. Đây là những sản phẩm có mức giá dưới 2 tỷ đồng mỗi căn. 

Các chuyên gia bất động sản gần đây đưa ra gây nhiều ý kiến trái chiều về xu hướng cũng như tốc độ phát triển của thị trường nói chung cũng như từng phân khúc nói riêng. Tuy nhiên, phân khúc bất động sản đại chúng vẫn nhận được nhiều đánh giá khả quan về tiềm năng thị trường cũng như mức độ tăng trưởng tốt trong dài hạn.

Lý giải điều này, đại diện Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh bất động sản V- land Việt Nam (VLand) cho rằng, loại hình đáp ứng được nhu cầu ở thực của đa số khách hàng, nhất là khi Việt Nam có cơ cấu dân số trẻ. Họ là những người chưa có tích luỹ lớn về mặt tài chính, song lại có nhu cầu cao về cuộc sống độc lập, sở hữu tổ ấm riêng theo lối sống văn minh, hiện đại và tiện nghi. Khi đó, căn hộ chung cư là một trong những lựa chọn đáp ứng tiêu chí này.

polyad

Phân khúc bất động sản đại chúng là lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ.

Ngoài giá tiền phù hợp, người mua nhà còn quan tâm đến các tiện ích nhận được khi chọn chốn an cư lập nghiệp. Nếu như trước đây, khách hàng chỉ chú ý đến vị trí thuận tiện, an ninh đảm bảo... thì ngày nay, họ đòi hỏi tiện ích phải đa dạng và cao cấp hơn như các khu thể thao và dịch vụ, cửa hàng tiện lợi, tiện ích y tế, tiện ích về cảnh quan...

Theo các chuyên gia, hiện bất động sản đại chúng trở thành phân khúc đầy tiềm năng mà các chủ đầu tư hướng đến. Nhiều ông lớn như Vingroup, FLC, Himlam... đang đẩy mạnh đầu tư vào phân khúc này. Trong đó, Công ty cổ phần Hoá dầu Quân đội - Mipec thời gian gần đây cũng đã nhắm tới phân khúc đại chúng khi công bố dự án Mipec City View.

Từng thành công với nhiều dự án như Mipec Tower, Mipec Riverside, Mipec 183, Citadines Bayfront Nha Trang..., chủ đầu tư Mipec đã đem đến thị trường nhiều dòng sản phẩm ở phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Toạ lạc tại trung tâm quận Hà Đông, giao điểm của nhiều tuyến giao thông huyết mạch, cư dân toà M1 Mipec City View có thể dễ dàng hưởng các tiện ích của khu vực lân cận, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ học tập, làm việc, vui chơi giải trí, mua sắm và chăm sóc sức khoẻ. Ngay dưới chân tòa nhà là khuôn viên tiện ích của dự án với cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng...

polyad

Mipec City View nằm trong khu vực phát triển trọng điểm của quận Hà Đông

Hiện, khách hàng có thể thăm quan trực tiếp các căn hộ mẫu tại dự án. Ngoài ra, người mua căn hộ Mipec View City còn được hỗ trợ vay ngân hàng tới 70%, trong đó chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay tới 65% giá trị căn hộ đến khi bàn giao nhà.

Ngoài mức giá bán cạnh tranh từ 1 tỷ đồng một căn hộ 2 phòng ngủ hoặc từ 1,4 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ, tòa M1 còn được áp dụng chương trình giải ngân song song của ngân hàng. Người mua chỉ cần chuẩn bị từ 100 triệu đồng có thể đặt bút ký hợp đồng mua bán căn hộ.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được ưu đãi 1% căn hộ mới khi mua hoặc giới thiệu người thân mua căn hộ thứ 2. Ngoài ra, những các khách hàng mua căn hộ M1 còn được tặng gói phí dịch quản lý lên tới 24 tháng, tính từ thời điểm bàn giao. Trong tháng 11 này, khách hàng đặt mua căn hộ thành công còn nhận gói thiết bị nội thất lên tới 20 triệu đồng với chương trình "Mua nhà ở ngay - nội thất trao tay".

polyad

Tòa M1 đang trong quá trình hoàn thiện khẩn trương đảm bảo kịp tiến độ bàn giao vào quý II/2019

Mức giá tốt, chính sách bán hàng linh hoạt, tháo gỡ bài toán tài chính cho người mua cùng với những khuyến mại hấp dẫn khiến Mipec View City trở thành một trong những dự án đang được quan tâm nhất tại Hà Đông.

Đặc biệt, dự án còn được trang bị, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn hiện đại, hệ thống nước sạch và trạm xử lý nước thải công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm chi phí và tạo môi trường sống an toàn, xanh, sạch cho cư dân.

Hiện toà M2, M3 đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2018, đúng tiến độ mà chủ đầu tư cam kết với khách hàng. Trong khi tòa M1 - toà có vị trí đẹp nhất dự án với 4 mặt thoáng cũng đã hoàn thành xong phần sơn mặt ngoài và đang được gấp rút hoàn thiện bên trong các căn hộ để bàn giao vào quý II/2019.

Tâm Anh





Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 43
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
39
40
41
42
43
Next
Last
* Cuối năm giá căn hộ Sài Gòn đội thêm 15%
* Nhà đầu tư condotel được hậu thuẫn từ ngân hàng
* The Sapphire Residence Hạ Long kỳ vọng trở thành điểm nhấn tại Quảng Ninh
* Cơ hội mua nhà ở khu đô thị đẳng cấp cho các gia đình trẻ
* 1,3 tỷ đồng mỗi m2 đất khu 'tứ giác vàng' của Sabeco
* Nhà cho thuê dài hạn giá rẻ phát triển tại TP HCM
* Căn hộ trung tâm Sài Gòn khan hàng, giá cao kỷ lục
* Doanh nghiệp địa ốc 'than phiền' việc chậm cấp sổ đỏ
* Thị trường bất động sản cuối năm 2018: Nhà đầu tư hướng đến lợi nhuận tối ưu và an toàn
* HoREA lại cảnh báo thị trường bất động sản giảm tốc
First
Prev
Page 1 of 228
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
224
225
226
227
228
Next
Last