Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
The Sapphire Residence Hạ Long kỳ vọng trở thành điểm nhấn tại Quảng Ninh

Với vị trí và tầm nhìn đẹp, dự án nghỉ dưỡng này được dự đoán sẽ tạo nên dấu ấn mới tại tỉnh du lịch nổi tiếng phía Bắc.

Theo đại diện chủ đầu tư, ra mắt vào cuối năm 2017, The Sapphire Residence Hạ Long được kỳ vọng sẽ làm thay đổi khái niệm chung cư cao cấp. Dự án mang phong cách nghỉ dưỡng bên Vịnh Thiên Đường đang bước vào công đoạn bàn giao, dự kiến hoàn thiện vào cuối năm 2018.

Năm 2018 đánh dấu nhiều cột mốc đáng nhớ với bất động sản Hạ Long nói chung và khu vực Bến Đoan nói riêng. Tiêu biểu, cuối năm 2017, Bến Đoan đón dự án The Sapphire Residence, một trong số khu căn hộ hạng A đầu tiên tại Quảng Ninh. Tháng 5, thông tin chính thức về dự án thế kỷ Hầm Cửa Lục thu hút chú ý của các nhà đầu tư từ Hà Nội, Hải Phòng và một số tỉnh lân cận. Tháng 9, đường bao biển, cảng Hòn Gai và các công trình hạ tầng giao thông quan trọng của thành phố được mở rộng. Tháng 12 tới, sân bay Vân Đồn chính thức đi vào hoạt động.

Nằm sát vịnh kỳ quan, The Sapphire Residence Hạ Long còn là khu căn hộ hạng A đầu tiên tại Quảng Ninh.

Nằm sát vịnh kỳ quan, The Sapphire Residence Hạ Long còn là một trong số những khu căn hộ hạng A đầu tiên tại Quảng Ninh.

Cuối tháng 10 vừa qua, thương hiệu 5 sao danh tiếng thế giới Best Western Premier quyết định dừng chân tại Bến Đoan. Giới chuyên gia nhận định, sự kiện này đã đánh dấu một năm phát triển của bất động sản khu vực, đồng thời tạo nhiều tác động tích cực lên The Sapphire Residence.

Theo giới bất động sản, những năm gần đây, các khách hàng bắt đầu có xu hướng tìm kiếm những ngôi nhà vừa được sở hữu lâu dài, vừa có chức năng nghỉ dưỡng tiện nghi như khách sạn 5 sao.

Toạ lạc tại số 1 Bến Đoan, nằm sát bờ biển và sở hữu tầm nhìn bao quát ra vịnh, The Sapphire Residence nhằm nắm bắt xu hướng và thỏa mãn nhu cầu này.

Chủ đầu tư cho biết, tầm nhìn vượt trội, vị trí đắc địa tạo nên nhiều ưu thế cho The Sapphire Residence. Cùng với thông tin chính thức về quy hoạch Hầm Cửa Lục, Bến Đoan được kỳ vọng là "tâm ngọc" mới của Hạ Long. Với sự góp mặt của The Sapphire Residence, các chuyên gia cũng dự đoán về tiềm năng tăng giá của khu vực này.

Cuối tháng 10 vừa qua, DOJI Land ký kết hợp tác với thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng thế giới Best Western, ra mắt dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu quản lý 5 sao Best Western Premier ngay cạnh The Sapphire Residence.

Theo thông tin từ đại diện chủ đầu tư, Best Westerm Premier Sapphire Ha Long thực chất là giai đoạn hai của dự án The Sapphire Residence. Theo quy hoạch ban đầu, cả hai toà tháp sẽ được xây dựng trở thành bất động sản nhà ở.

Cụm dự án tại số 1 Bến Đoan, Hòn Gai của Dojiland.

Cụm dự án tại số 1 Bến Đoan, Hòn Gai của DOJI Land.

Chủ đầu tư cũng cho biết, nhằm hạn chế mật độ cư dân lâu dài, đồng thời đẩy mạnh tiềm năng phát triển của Bến Đoan, toà tháp thứ hai được khai thác thành khu căn hộ nghỉ dưỡng.

"Điều này không chỉ có lợi trong việc đưa Bến Đoan bước thêm một bước tiến mới trên bản đồ du lịch mà còn tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho chủ nhân căn hộ", chủ đầu tư nhận định.

Với các khách mua The Sapphire Residence cho mục đích dùng làm căn nhà thứ hai (second home), việc khai thác cho thuê trong thời gian không sử dụng sẽ trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn do căn hộ nằm trong tâm điểm du lịch của thành phố. Giá trị của căn hộ được dự đoán sẽ tăng tỷ lệ thuận với giá đất Bến Đoan và tốc độ phát triển của du lịch Hạ Long.

 The Sapphire Residence đang dần đi vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng.

 The Sapphire Residence đang dần đi vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng.

The Sapphire Residence hướng tới không gian sống nghỉ dưỡng, sang trọng và đẳng cấp. Chủ đầu tư cho hay, khu vực liền kề là những đoàn khách quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Từ ô cửa sổ, cư dân cũng có thể chiêm ngưỡng nhịp chuyển động mỗi ngày của du lịch Hạ Long. Bên cạnh sự náo nhiệt, thì sự riêng tư, biệt lập vẫn được bảo đảm nhờ hệ thống an ninh ba lớp.

The Sapphire Residence đang bước vào giai đoạn bàn giao cho khách hàng cuối tháng 11. "Hành trình về một khu đô thị tại đường bao biển Bến Đoan trở thành viên lam ngọc quý giá của Thành phố sẽ là câu chuyện đáng kể của Hạ Long trong tương lai nhiều năm tới", chủ đầu tư kỳ vọng.

Phạm Vân





Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 43
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
39
40
41
42
43
Next
Last
* Cơ hội mua nhà ở khu đô thị đẳng cấp cho các gia đình trẻ
* 1,3 tỷ đồng mỗi m2 đất khu 'tứ giác vàng' của Sabeco
* Nhà cho thuê dài hạn giá rẻ phát triển tại TP HCM
* Căn hộ trung tâm Sài Gòn khan hàng, giá cao kỷ lục
* Doanh nghiệp địa ốc 'than phiền' việc chậm cấp sổ đỏ
* Thị trường bất động sản cuối năm 2018: Nhà đầu tư hướng đến lợi nhuận tối ưu và an toàn
* HoREA lại cảnh báo thị trường bất động sản giảm tốc
* Trong 2 năm tới thị trường BĐS nghỉ dưỡng sẽ ra sao?
* Bán đấu giá nhà tái định cư cho dân, tại sao không?
* Căn hộ cao cấp tại Bình Dương bán chạy nhờ làn sóng đầu tư nước ngoài
First
Prev
Page 1 of 227
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
223
224
225
226
227
Next
Last