Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Quý I/2019 đi vào vận hành, Best Western Premier tại Phú Quốc thu hút thị trường đầu tư

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn khách sạn hàng đầu của Mỹ và Top 10 thế giới - Best Western. Dự kiến vận hành vào Quý I/2019, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đặc biệt thu hút giới đầu tư trong và ngoài nước nhờ ưu thế sinh lời lớn.

Dự án gây chú ý trên thị trường đầu tư Condotel

Mặc dù nhiều thông tin cho rằng phân khúc Condotel đang sụt giảm nhưng các chủ đầu tư lớn vẫn tin tưởng đây vẫn là thị trường tiềm năng. Giá trị đầu tư vào căn hộ condotel không quá cao cùng cam kết khả năng sinh lời tốt chính là lợi thế khiến phân khúc này “được lòng” nhà đầu tư.

Những dự án có vị trí đắt giá, kết nối giao thông thuận tiện, đảm bảo quá trình vận hành cũng như pháp lý đầy đủ của các chủ đầu tư uy tín luôn nhận được sự quan tâm lớn. Và Best Western Premier Sonasea Phu Quoc chính là một trong những dự án như thế.

Nằm trong tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort đã đi vào vận hành của Tập đoàn CEO – TOP 11 nhà phát triển BĐS uy tín nhất Việt Nam, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là dự án chủ lực đang được chủ đầu tư tập trung triển khai với mục tiêu đi vào vận hành từ Quý I/2019.

Tính đến thời điểm hiện tại, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đã hoàn thiện mặt ngoài và đang triển khai nội thất bên trong từng căn hộ. Các hạng mục hạ tầng – tiện ích nội khu như Hệ thống bể bơi liên hoàn, Sky Bar, Đường nội bộ, Nhà hàng… cũng được đẩy mạnh thi công, đảm bảo thời hạn bàn giao đúng kế hoạch.

Quý I/2019 đi vào vận hành, Best Western Premier tại Phú Quốc thu hút thị trường đầu tư - Ảnh 1.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc dự kiến sẽ đi vào vận hành trong quý I/2019.

Như vậy, ngay sau khi xuống tiền cho dự án vào thời điểm hiện tại, khách hàng đã sẵn sàng đón dòng tiền hồi vốn từ cam kết lợi nhuận cho thuê. Đầu tư sinh lời hấp dẫn chính là tiêu chí quan trọng thuyết phục các nhà đầu tư đến với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đảo Ngọc.

Lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay sát bờ biển bãi Trường – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, hơn 70% số căn hộ thuộc Best Western Premier Sonasea Phu Quoc có tầm nhìn hướng biển, mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

Quý I/2019 đi vào vận hành, Best Western Premier tại Phú Quốc thu hút thị trường đầu tư - Ảnh 2.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc sở hữu hệ thống tiện ích nghĩ dưỡng cao cấp như Bể bơi liên hoàn, Sky Bar , Nhà hàng…

Với mức giá từ 2,9 tỷ/căn 01 phòng ngủ, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc được đánh giá là kênh đầu tư vừa tầm dành cho phần lớn các nhà đầu tư. Đồng thời, khách hàng chỉ phải thanh toán 40% giá trị căn hộ, ngân hàng hỗ trợ cho vay 60% trong thời hạn 10 năm và ưu đãi lãi suất 0% lên đến 12 tháng.

Hiện tại, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là một trong những dự án có cam kết tốt nhất tại thị trường condotel với mức 10%/năm trong 10 năm đầu và tỷ lệ chia sẻ 85% từ năm thứ 11. Đồng thời, chủ sở hữu căn hộ còn được tặng 20 đêm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao mỗi năm trong 10 năm.

Với số tiền đầu tư ban đầu khá khiêm tốn vào dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, khách hàng có cơ hội thu về hàng trăm triệu mỗi năm từ cam kết cho thuê. Đây là con số mà không phải kênh đầu tư nào cũng có thể mang lại. Đồng thời, nhà đầu tư sẽ dễ dàng thanh toán khoản vay ngân hàng bằng chính nguồn lợi nhuận này.

Đặc biệt, được vận hành quản lý bởi thương hiệu cao nhất từ tập đoàn khách sạn Best Western, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cũng như hấp thụ tốt lượng khách hàng ngoại quốc, mang đến nguồn thu ổn định cho chủ sở hữu.

Với hơn 70 năm kinh nghiệm vận hành các khách sạn trên toàn cầu, Best Western đang cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho hơn 4.200 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Được vận hành bởi Best Western Premier – thương hiệu cao cấp nhất của Best Western là yếu tố cực kỳ quan trọng đảm bảo tiềm năng khai thác trong tương lai của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc.

Hội tụ những lợi thế sinh lời tốt cùng chính sách bán hàng vượt trội, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc tự tin đem lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư, nhất là vào thời điểm dự án chuẩn bị đi vào hoạt động trong quý I/2019.





Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 45
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
41
42
43
44
45
Next
Last
* Sắp ra mắt dự án condotel Eastin Phát Linh tại Quảng Ninh
* Ô tô sedan hạng B rẻ nhất Việt Nam 379 triệu: Đua giảm giá xuống đáy
* Bí thư Nguyễn Thiện Nhân chỉ rõ 4 vấn đề trong quy hoạch
* Căn hộ smart home bên sông Hàn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế
* Hà Nội: Rộng mở tiềm năng "xuất khẩu" bất động sản tại chỗ
* Bất động sản quận 2 chuẩn bị đón “cú hích” mùa cao điểm
* ệt Nam đứng vị trí nào trong cuộc đua ‘giá nhà đất đắt nhất hành tinh’?
* Nông nghiệp hữu cơ được Nhà nước dành nhiều hỗ trợ
* Bất động sản logistics Việt Nam nóng lên nhờ thương mại điện tử
* 5 điểm nhấn khác biệt của Bien Hoa New City
First
Prev
Page 1 of 226
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
222
223
224
225
226
Next
Last