Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Sắp ra mắt dự án condotel Eastin Phát Linh tại Quảng Ninh

Được khách du lịch và giới đầu tư mong đợi đã lâu, ngày 11/11 tới, dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tại trung tâm Hạ Long - Eastin Phát Linh dự kiến sẽ ra mắt thị trường

Eastin Phát Linh được biết đến rộng rãi bởi đây là dự án căn hộ khách sạn hướng biển tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hạ Long. Từ đây, khách du lịch có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả những điểm đến thú vị ở Hạ Long như công viên Sunworld, Hòn Gai, khu du lịch Tuần Châu – Bãi Cháy, Hạ Long Marine Plaza, Marina Bay Beach, rạp chiếu phim CGV, bảo tàng tranh 3D, chợ đêm…Với thiết kế sang trọng và hiện đại, Eastin Phát Linh được coi là điểm đến mới của sự đẳng cấp, tôn vinh phong cách sống thượng lưu đồng thời mang tới một cuộc sống tiện nghi 5 sao với đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng,giải trí, ẩm thực phong phú.

Sắp ra mắt dự án condotel Eastin Phát Linh tại Quảng Ninh - Ảnh 1.

Là dự án cao cấp được thực hiện bởi chủ đầu tư Tân Hoa Lư, dự án mang đến 334 căn condotel với diện tích linh hoạt từ 31 – 115,2 m2, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên trong quần thể căn hộ condotel, mọi tiện ích đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đều có mặt như chuỗi nhà hàng đa quốc gia, hồ bơi, bar, spa, gym… Nhiều chuyên gia nhận định Eastin Phát Linh đã kết hợp, bài trí rất tinh tế giữa căn hộ cao cấp và những tiện ích khách sạn 5 sao.

Các căn condotel và phòng khách sạn được tích hợp đầy đủ tiện ích như một căn hộ với phòng khách, phòng bếp, không gian sinh hoạt chung và phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi. Thiết kế bên trong căn hộ cũng thể hiện sự tinh tế, sang trọng khi kết hợp nội thất cao cấp và khung cửa mở rộng, tạo nên không gian sống thoải mái, thư giãn như một khách sạn, resort hạng sang. Đặc biệt, mọi căn hộ đều có view biển, cho phép du khách thỏa sức nhìn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long mà không cần đi đâu xa.

Sắp ra mắt dự án condotel Eastin Phát Linh tại Quảng Ninh - Ảnh 2.

Thêm một điểm cộng nữa của dự án là tại đây, an ninh luôn được thắt chặt 24/24 với đội ngũ bảo vệ đã được đào tạo bài bản và hệ thống camera, phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người cư trú.

Sở hữu những lợi thế về vị trí, tiện nghi sống hấp dẫn, Eastin Phát Linh được đánh giá sẽ là điểm đến đầy sức hút với khách du lịch Hạ Long. Cũng bởi vậy, ngay từ khi đặt nền móng, dự án đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Để thêm phần khẳng định sức hút cho dự án, chủ đầu tư Tân Hoa Lư cũng nhanh chóng đưa ra những chính sách bán hàng và ưu đãi hấp dẫn: mức giá hợp lý, nhiều lựa chọn phù hợp với các nhu cầu đầu tư khác nhau, mức cam kết chia lợi nhuận là 85 – 15, tối thiểu 10% /năm trong 5 năm đầu tiên. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng được hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn (hoặc chuyển nhượng cho người thân, bạn bè) bên cạnh việc toàn quyền sử dụng căn hộ vào bất cứ thời điểm nào trong năm để phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình.

Một điểm nữa khiến nhiều nhà đầu tư thêm phần yên tâm khi “xuống tiền” đó là Eastin Phát Linh đã ký kết hợp tác với Absolute Hotel Services Indochina (AHS)- đơn vị quản lý chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong việc điều hành các dự án cao cấp. Với 10 năm hoạt động và văn phòng đại diện tại khắp các quốc gia châu Âu, châu Á, ở bất kì phân khúc nào, AHS cũng đưa ra những chiến lược vận hành tối ưu nhất để đạt hiệu quả lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư.

Không chỉ gây dựng được uy tín và danh tiếng thành công, AHS còn là công ty thành viên của tập đoàn BTS Group Holding Public Company – một trong những công ty niêm yết công cộng lớn nhất của Thái Lan với danh mục đầu tư đa dạng. Chính điều này sẽ giúp AHS có rất nhiều nguồn khách tiềm năng để đưa vào lưu trú tại các dự án mình quản lý, đảm bảo công suất phòng và lợi nhuận luôn ở mức tối đa.

Theo đánh giá của các chuyên gia, việc đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng ở Quảng Ninh ở thời điểm hiện tại có nhiều ưu thế hơn so với các vùng du lịch biển khác khi lượng khách du lịch đổ về luôn ở mức cao. Chỉ riêng 5 tháng đầu năm 2018, Quảng Ninh đã đón gần 7 triệu lượt khách, hơn cả lượng khách đến Đà Nẵng năm 2017. Khách đến Quảng Ninh đa phần dừng chân ở Hạ Long, nơi có vùng biển đẹp và quy tụ nhiều điểm vui chơi giải trí hấp dẫn.

Dự báo nửa cuối năm 2018, khi Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn và cao tốc Hà Nội – Hạ Long chính thức được đưa vào khai khác, hệ thống giao thông hiện đại được hoàn
thiện, con số này sẽ còn tăng bất ngờ hơn nữa, đặc biệt là lượng du khách nước ngoài. Khi đó, các điểm nghỉ dưỡng ở vị trí trung tâm theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ là điểm đến
được nhiều người lựa chọn. Đó cũng là lí do các dự án lớn tại Quảng Ninh đang ngày càng được săn đón, đặc biệt là Eastin Phát Linh bởi dự án không chỉ sở hữu nhiều lợi thế
vượt trội mà còn được xây dựng theo mô hình condotel với tiềm năng đầu tư bền vững và linh hoạt.





Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 45
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
41
42
43
44
45
Next
Last
* Ô tô sedan hạng B rẻ nhất Việt Nam 379 triệu: Đua giảm giá xuống đáy
* Bí thư Nguyễn Thiện Nhân chỉ rõ 4 vấn đề trong quy hoạch
* Căn hộ smart home bên sông Hàn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế
* Hà Nội: Rộng mở tiềm năng "xuất khẩu" bất động sản tại chỗ
* Bất động sản quận 2 chuẩn bị đón “cú hích” mùa cao điểm
* ệt Nam đứng vị trí nào trong cuộc đua ‘giá nhà đất đắt nhất hành tinh’?
* Nông nghiệp hữu cơ được Nhà nước dành nhiều hỗ trợ
* Bất động sản logistics Việt Nam nóng lên nhờ thương mại điện tử
* 5 điểm nhấn khác biệt của Bien Hoa New City
* Bất thường: Thương lái Trung Quốc sang Việt Nam đặt may gia công rồi xuất ngược lại
First
Prev
Page 1 of 226
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
222
223
224
225
226
Next
Last