Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Prudential giữ vững vị trí dẫn đầu bảo hiểm nhân thọ
Thứ tư, 25/9/2013 09:23 GMT+7

Prudential giữ vững vị trí dẫn đầu bảo hiểm nhân thọ

Sau hơn 10 năm có mặt ở thị trường Việt, Prudential đã đứng vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với trên 34% thị phần doanh thu phí bảo hiểm.

Theo số liệu thống kê của Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm Bộ Tài chính, tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ 6 tháng đầu năm 2013 ước đạt 9.155 tỷ đồng, tăng 13,6%, trong đó doanh thu khai thác mới đạt 2.621 tỷ đồng, tăng 16,8% so với cùng kỳ năm 2012.

Tổng số hợp đồng chính khai thác trong 6 tháng đầu năm đạt 531.269 hợp đồng, tăng 21,5% so với cùng kỳ năm 2012. Về thị phần tổng doanh thu phí, Prudential tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu thị trường.

Hinh-2-8006-1380021740.jpg

Trong 6 tháng đầu năm nay, Prudential tăng trưởng 28% doanh thu phí của hợp đồng mới khai thác, cao hơn nhiều so với mức tăng trưởng bình quân của thị trường. Tổng doanh thu phí và thu nhập đầu tư đạt con số kỷ lục 4.909 tỷ đồng. Những kết quả khả quan này giúp Prudential tiếp tục giữ vững vị thế đứng đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Theo các chuyên gia bảo hiểm, thị trường vẫn đạt được mức tăng trưởng chung do nhu cầu khách hàng vẫn cao. Người dân ngày càng ý thức được sự cần thiết và hữu ích của bảo hiểm nhân thọ trong đời sống. Mặt khác, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã và đang tìm cách thích ứng tốt với hoàn cảnh kinh tế diễn biến phức tạp bằng cách đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ đa dạng của khách hàng qua việc liên tục đổi mới sản phẩm và chất lượng phục vụ.

Đơn cử như Prudential đã tung ra các sản phẩm mới như Phú-An Lộc, Phú-Toàn Gia An Phúc có đặc tính ưu việt, sáng tạo và quyền lợi cạnh tranh nên được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, tạo nên sự tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ. Phú-An Lộc vừa được bình chọn là Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Hay Phú-Toàn Gia An Phúc cũng rất hấp dẫn với mức lãi suất công bố mới nhất lên đến 9,06%.

Ông Jack Howell, Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam, cho biết kết quả kinh doanh ấn tượng đạt được nhờ nỗ lực phát triển sản phẩm, cải tiến dịch vụ của đội ngũ nhân viên và tư vấn viên.

"Nền tảng vững chắc bao gồm hệ thống phân phối và phục vụ khách hàng rộng khắp toàn quốc, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tiềm lực tài chính và sức mạnh thương hiệu cho phép chúng tôi phục vụ tốt và tối đa hóa quyền lợi cho khách hàng", ông Jack Howell nhấn mạnh.

Cùng với việc cải tiến sản phẩm, đa dạng hóa các kênh phân phối, kênh Bancassurance (bảo hiểm liên kết ngân hàng) cũng đang được các doanh nghiệp bảo hiểm chú trọng phát triển. Thời gian qua kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng đã mang lại kết quả xuất sắc cho Prudential với tốc độ tăng trưởng doanh thu mới đạt 100% trong 6 tháng đầu năm nay.

Thông qua các đối tác ngân hàng quốc tế (Citibank, Standard Chartered, Hong Leong) và ngân hàng thương mại cổ phần có uy tín trong nước (Techcombank, ngân hàng Hàng Hải, ngân hàng Quân đội), Prudential đang đẩy mạnh Bancassurance trở thành kênh phân phối chiến lược của doanh nghiệp này trong thời gian sắp tới.

Hinh-1-5296-1380022627.jpg

Ông Jack cũng cho rằng để tiếp tục hoạt động kinh doanh tốt và giữ vững thị phần thì các công ty bảo hiểm phải luôn vận động đáp ứng nhu cầu của khách hàng về cả sản phẩm và dịch vụ có chiều hướng thay đổi ngày càng cao. "Vì vậy không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chiến lược kinh doanh luôn là trọng tâm hàng đầu của Prudential trong thời gian tới", ông Jack Howell chia sẻ.

Sớm gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ năm 1999, Prudential là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành bảo hiểm nhân thọ. Công ty đẩy mạnh chiến lược phát triển toàn diện các dịch vụ tài chính thông qua sự liên kết hoạt động trong ba lĩnh vực bảo hiểm - đầu tư - tài chính.

Hiện tại Prudential có hệ thống hơn 230 trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng chi nhánh và văn phòng tổng đại lý trên toàn quốc sau 14 năm hoạt động. Hãng hiện dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với trên 34% thị phần doanh thu phí bảo hiểm.

Minh Trí

 





Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 152
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
148
149
150
151
152
Next
Last
* Giá mua vàng SJC lùi sâu chờ đấu thầu
* Địa ốc về tỉnh, bán rong tìm khách
* Thay sách giấy bằng sách điện tử
* Không để thị trường “lôi cuốn” chính sách
* Kinh doanh qua mạng: Miếng bánh ngon còn bỏ ngỏ?
* Giá vàng quốc tế tiếp tục suy yếu
* Vinashin nhọc nhằn sửa sai
* Chìa khóa vàng cho công ty tài chính
* Robot và 'kho thông minh' ở siêu nhà máy sữa Vinamilk
* Không chẻ nhỏ căn hộ khu trung tâm
First
Prev
Page 1 of 118
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
114
115
116
117
118
Next
Last