Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
TUYỂN DỤNG

 

  

CÔNG TY CP ĐỊNH GIÁ VÀ ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS THỊNH VƯỢNG

Số:040/22//TB-TV

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

------***------

           

 Nhà Bè, ngày  09   tháng  05   năm 2022

THÔNG BÁO

  Về việc tuyển dụng nhân sự Thẩm Định Giá năm 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Công ty CP Định giá và Đầu tư kinh doanh Bất động sản Thịnh Vượng là một Công ty được Bộ Tài chính, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh công nhận là một Doanh nghiệp có đầy đủ điều kiện hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó lĩnh vực dịch vụ kinh doanh chính là Thẩm định giá tài sản và Tư vấn xác định giá đất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu, phát triển và mở rộng kinh doanh và thị trường, Thịnh Vượng thông báo tuyển dụng các vị trí trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Thẩm định giá tài sản và Tư vấn xác định giá đất, cụ thể như sau:

I.                   ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

-      TRỤ SỞ CHÍNH: D0.01 Dự án Khu cao ốc Hưng Phát, số 928 Lê Văn Lương, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. HCM.

-        CHI NHÁNH QUẬN 2: Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

II.       MÔ TẢ ĐỐI VỚI CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1.      Trưởng phòng Thẩm định:

-      Chịu trách nhiệm trong việc tổ chức chỉ đạo thực hiện các nội dung hoạt động của Phòng, đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch đã được cấp.

-      Quản lý nhân viên, thúc đẩy năng suất làm việc của nhân viên.

-      Điều tra, thu thập thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ thẩm định giá.

-      Trực tiếp thẩm định giá các hồ sơ về bất động sản (nhà phố, căn hộ, đất thổ cư, …), động sản (máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ, ...)

-      Lập chứng thư và báo cáo thẩm định giá.

-      Kiểm tra các hồ sơ thẩm định trước khi ra chứng thư.

-      Thực hiện các báo cáo định kỳ Công ty quy định.

 

2.      Chuyên viên Thẩm định:

-         Điều tra, thu thập thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ thẩm định giá.

-      Trực tiếp thẩm định giá các hồ sơ về bất động sản (nhà phố, căn hộ, đất thổ cư, …), động sản (máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ, ...)

-      Lập chứng thư và báo cáo thẩm định giá.

-         Thực hiện các báo cáo định kỳ Công ty quy định.

3.      Nhân viên Kinh Doanh:

-      Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng thuộc khu vực được phân công khai thác.

-      Tiếp nhận hồ sơ, báo phí, soạn thảo hợp đồng, theo dõi và xúc tiến hồ sơ đúng tiến độ giao khách hàng.

-      Lập báo cáo và kế hoạch kinh doanh theo quy định của Công ty.

4.      Kỹ sư xây dựng:

-      Giám định xây dựng (xác định giá trị tài sản, Điều tra tìm nguyên nhân lún, sụt của nền móng, nứt hay nghiêng đổ công trình, tính toán chi phí sửa chữa khắc phục...).

-      Đo đạc, kiểm tra chất lượng công trình.

-      Lập dự toán khối lượng công trình.

-      Lập chứng thư và báo cáo giám định.

-      Lập báo cáo và kế hoạch kinh doanh theo quy định của Công ty.

 

III.   YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

-      Yêu cầu tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành thẩm định, hoặc  có kiến thức về Ngân hàng, Tài chính, Bất động sản, Luật Kinh tế, các quy phạm pháp luật khác có liên quan... Nếu chưa có kinh nghiệm thì sẽ được công ty đào tạo.

-      Ứng viên đam mê với nghề, cần cù, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.

-      Khi đi mang hồ sơ gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, CMND, Sổ hộ khẩu, Giấy khám sức khỏe, Giấy chứng nhận tiêm 2 mũi vacxin covid hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh covid ( bản photo).

-      Đối với vị trí Trưởng phòng Thẩm định:

    + Có thẻ Thẩm định viên do Bộ tài chính cấp.

    + Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực Thẩm định giá.

 

 

IV.   QUYỀN LỢI:

-      Làm việc trong  môi trường hiện đại, năng động;

-      Sau thử việc, nếu đáp ứng được yêu cầu của công việc sẽ được tuyển dụng vào làm chính thức;

-      Thu nhập: Được hưởng lương, thưởng, trợ cấp (tiền cơm trưa, tiền xăng xe, tiền điện thoại) và các cơ chế khuyến khích theo kết quả hoạt động kinh doanh và theo quy định của Công ty;

-      Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước, được đóng BHXH, BHYT…

-      Được hưởng các chế độ phúc lợi khác, như: Sinh nhật, Lễ, du lịch hàng năm…

V.     THỜI GIAN, HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ:

1.      Thời gian nhận hồ sơ: Đến ngày 30/06/2022.

2.      Hình thức nhận hồ sơ:

-      Nộp trực tiếp tại văn phòng:  D0.01 Dự án Khu cao ốc Hưng Phát, số 928 Lê Văn Lương, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. HCM

-      Hoặc gửi qua Mail: thinhvuong01@thinhvuongcorp.com.vn

-      Hotline: 0906 996 911 (Ms.Hương)  0903 847 566  (Ms.Tiên)

 

        THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ