Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Nhiều doanh nghiệp tham gia đầu tư bất động sản Hải Dương

Địa phương hút vốn đầu tư nhờ các ngành công nghiệp phát triển, hạ tầng ngày càng hoàn thiện, lao động dồi dào tạo nguồn cầu nhà ở. 

Hải Dương - điểm đến đầu tư mới nổi

Trong vòng 10 năm trở lại đây, thị trường bất động sản tại Hải Dương thu hút dòng vốn đầu tư từ hàng loạt doanh nghiệp lớn như Nam Cường, Thành Đông, An Phú, Vạn Lộc, Vạn Phúc, Trường Thịnh... Từ đầu năm nay, sự xuất hiện của một số ông lớn như FLC, Ecopark với dự án Ecorivers Hải Dương... là những minh chứng khẳng định sức hút của thị trường này.

Hạ tầng phát triển và nhiều tiềm năng tăng giá trị là những điểm thu hút đầu tư của thị trường bất động sản Hải Dương.

Hạ tầng phát triển và nhiều tiềm năng tăng giá trị là những điểm thu hút đầu tư của thị trường bất động sản Hải Dương.

Các chuyên gia nhận định, với tiềm năng phát triển còn rộng mở, môi trường đầu tư có tính cạnh tranh cao, định hướng tăng trưởng kinh tế hài hòa với môi trường, thành phố Hải Dương hội tụ đầy đủ yếu tố của một đô thị năng động và hiện đại, định hướng trở thành khu đô thị vệ tinh quan trọng của Hà Nội.

Với mục tiêu trở thành đô thị loại một, địa phương chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng. Hiện trên địa bàn thành phố, nhiều khu đô thị mới, khu du lịch sinh thái dần hình thành. Các công trình phúc lợi công cộng, hệ thống giao thông, điện chiếu sáng mỹ thuật, công viên, cây xanh... nhận đầu tư nâng cấp và xây dựng mới.

Cùng với đó, hơn 500km các tuyến đường giao thông chính, 259,78km đường ngõ xóm cũng đã nhận vốn đầu tư mạnh trong thời gian qua. Những cây cầu lớn như cầu Hàn, Phú Tảo, Lộ Cương cùng nhiều tuyến đường trọng điểm như đường 52m, Thanh Niên, Tuệ Tĩnh, Ngô Quyền... hình thành những tuyến giao thông quan trọng, góp phần phát triển không gian đô thị và kết nối liên vùng.

Những yếu tố trên chính là nền tảng giúp thị trường bất động sản tại địa phương này trở nên hấp dẫn trong mắt giới đầu tư địa ốc.

Lựa chọn đầu tư tiềm năng

Thị trường bất động sản một số tỉnh ven Hà Nội, trong đó có Hải Dương tăng trưởng tốt trong năm 2018 nhờ tiềm năng lớn. Riêng Hải Dương với đà phát triển kinh tế mạnh, hạ tầng ngày càng hoàn thiện... được dự báo sẽ kéo theo sự gia tăng đầu tư, việc làm, nhu cầu nhà ở và thúc đẩy thị trường bất động sản tăng trưởng theo.

Giới chuyên gia nhận định dù đã có khá nhiều tập đoàn lớn đầu tư nhưng với nhu cầu nhà ở còn cao, thị trường bất động sản Hải Dương, Nam Định, Hưng Yên sẽ còn phát triển tốt trong thời gian tới.

Những khu đô thị quy hoạch đồng bộ, đầy đủ tiện ích góp phần mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng cao tại Hải Dương.

Những khu đô thị quy hoạch đồng bộ, đầy đủ tiện ích góp phần mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng cao tại Hải Dương.

Các chuyên gia cũng khuyến nghị giới đầu tư lưu ý chỉ nên rót tiền vào những dự án có quy hoạch đồng bộ, bài bản, chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng, minh bạch, tiện ích đầy đủ... Riêng những khu đô thị có hệ thống tiện ích hoàn chỉnh như trường học, trung tâm thương mại, shophouse, quảng trường, công viên, spa... và đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân sẽ góp phần mang đến một cuộc sống chất lượng cao. Đồng thời khi khu đô thị dần hình thành và đưa vào hoạt động sẽ góp phần tăng giá trị, tăng hiệu quả đầu tư cho giới đầu tư.

Nam Anh





Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 40
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
36
37
38
39
40
Next
Last
* Căn hộ diện tích nhỏ sẽ dẫn dắt bất động sản 2019
* Luxury Park Views hưởng lợi từ nhu cầu thuê căn hộ quận Cầu Giấy
* Long Hậu mở rộng hệ sinh thái khu đô thị công nghiệp
* Cú hích kéo các siêu dự án nghỉ dưỡng đổ bộ về Phan Thiết
* Tiềm năng tăng giá đất nền tại Thái Nguyên dịp giáp Tết
* Tập đoàn Lotte Hàn Quốc hợp tác đầu tư cùng Hưng Lộc Phát
* Nhà phố thương mại xây sẵn ở Sài Gòn tăng giá gấp đôi
* Lai lịch 7 lô đất bị tạm dừng chuyển mục đích của Novaland
* Lợi thế vị trí của Tuần Châu Marina
* TP HCM tạm dừng chuyển mục đích sử dụng 7 khu 'đất vàng' của Novaland
First
Prev
Page 1 of 230
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
226
227
228
229
230
Next
Last