Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi cần TUYỂN GẤP _ Nhóm 1: 02 Nhân viên kinh doanh Mô tả công việc: * Tìm kiếm và chăm sóc lượng khách hàng thuộc khu vực được phân công khai thác. * Theo dõi công việc, kịp thời nắm bắt nhu cầu khách hàng. * Tiếp nhận hồ sơ, báo phí và soạn thảo hợp đồng ký kết. * Soạn báo cáo và kế hoạch kinh doanh hàng tuần. * Làm những công việc khác thuộc bộ phân kinh doanh (trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn) _ Nhóm 2: 01 Nhân viên hành chính - văn phòng Mô tả công việc: * Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: soạn thảo công văn, nhận và gửi thư, lưu trữ văn phòng phẩm,... * Làm các thủ tục đóng, chốt sổ BH cho nhân viên, quản lý hồ sơ nhân viên * Hỗ trợ kế toán trưởng * Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ * Lập báo cáo hàng tuần về tình hình thực hiện công việc được giao. _ Nhóm 3: 02 Nhân viên thẩm định giá (ưu tiên nam) Mô tả công việc: * Điều tra, thu thập, cập nhật thông tin về giá đất thị trường * Thu thập thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ thẩm định giá. * Trực tiếp thẩm định giá các hợp đồng về bất động sản (nhà phố, căn hộ, đất thổ cư, …), máy móc thiết bị. * Lập chứng thư và báo cáo thẩm định giá. * Thực hiện các báo cáo theo định kỳ
- Điều kiện: Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành thẩm định giá, có ngoại hình dễ nhìn. Tất cả các ứng viên có kinh nghiệm trên 01 năm. - Mức lương: Thỏa thuận + Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, lễ, Tết do nhà nước quy định. ỨNG VIÊN CÓ NHU CẦU, LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP TẠI VĂN PHÒNG CÔNG TY (Số 11F đường 4F, cư xá ngân hàng, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp.HCM)
|