Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
The Pegasus Plaza thuê 'quản gia chuyên nghiệp' từ Nhật Bản

The Pegasus Plaza thuê 'quản gia chuyên nghiệp' từ Nhật Bản 

Đây là tòa nhà đầu tiên tại TP Biên Hòa thuê công ty quản lý nước ngoài tham gia quản lý và vận hành toàn bộ.

Theo chủ đầu tư tòa nhà The Pegasus Plaza, hiện tại toàn bộ các điều khoản hợp đồng chi tiết đã được ký với Công ty Okamura Tokyo (Nhật Bản) để đảm bảo ngay khi bắt đầu hoạt động, The Pegasus Plaza có ngay một "quản gia chuyên nghiệp".

hinh_1.jpg
Phối cảnh trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp The Pegasus Plaza. Thông tin chi tiết, xem tại www.thepegasusplaza.vn.

Okamura Tokyo sẽ đảm bảo cho những khách hàng sinh sống, thuê văn phòng làm việc hay đơn giản chỉ đến mua sắm, xem phim tại The Pegasus Plaza có một không gian an ninh, an toàn và hiện đại. Vốn có nhiều năm kinh nghiệm tại Nhật và Việt Nam, công ty đã cung cấp dịch vụ cho nhiều tòa nhà lớn tại TP HCM như The Flemington Tower, Southern Cross Sky View, Indonavibank, Capital Tower...

Ông Naoki Yoshizawa, Tổng giám đốc Okamura Tokyo cho biết công ty sẽ quản lý, giám sát tất cả các yếu tố liên quan đến vận hành tòa nhà bao gồm dịch vụ an ninh bảo vệ, dịch vụ vệ sinh, chăm sóc cây cảnh. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ, tư vấn trong việc trang trí nội thất.

"Đội ngũ này sẽ nhận bàn giao từ các nhà thầu về kết cấu thiết kế xây dựng tòa nhà từ hệ thống điện và chiếu sáng, thang máy, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, phòng cháy chữa cháy, trạm biến áp, hệ thống thông tin liên lạc, điện thoại, Internet, camera an ninh… để có thể am hiểu và vận hành hệ thống tòa nhà thông suốt", ông Naoki Yoshizawa nhấn mạnh.

Quy trình quản lý vận hành được khép kín ngay từ khi tòa nhà đang trong quá trình hoàn thiện để đảm bảo sự hiểu biết tốt nhất về cơ cấu, kiến trúc. Trong tháng 7 này, Okamura có 5 nhân sự tham gia quy trình hoàn thiện và số lượng nhân viên của Okamura sẽ tăng lên đều đặn theo tiến độ tòa nhà và số lượng căn hộ, văn phòng… hoạt động tại The PegasusPlaza.

hinh_2.JPG
Lễ ký kết hợp đồng quản lý và vận hành tòa nhà The Pegasus Plaza.

Bộ mặt của các tòa nhà cao cấp luôn phải hiện đại, sạch sẽ và đầy tính tiện ích. Những tiện ích hiện đại như hệ thống điện, nước, gas, Internet… đều được cung ứng theo hệ thống với những nhà cung cấp chuyên nghiệp. Ngoài ra, nhà quản lý còn có nhiệm vụ tìm kiếm, đánh giá và đề xuất nhà thầu cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì có năng lực và chuyên nghiệp… đảm bảo tòa nhà hoạt động bình thường và an toàn.

Theo cam kết với The Pegasus Plaza, Okamura còn có nhiệm vụ chăm sóc khách thuê trung tâm thương mại, văn phòng, tiếp nhận và giải quyết những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại liên quan đến tòa nhà. Công ty CP Đầu tư Kiến trúc Xây dựng Toàn Thịnh Phát sẽ thay mặt chủ đầu tư quản lý và thu phí quản lý của chủ sở hữu các căn hộ, các khách thuê mặt bằng trung tâm thương mại, văn phòng theo định kỳ, đề xuất và tiến hành các biện pháp bắt buộc thích hợp.

"Chúng tôi còn phối hợp với chủ đầu tư tổ chức các buổi hội nghị chung cư, sự kiện lễ tết, liên hệ với chính quyền sở tại để giải quyết công việc khi có yêu cầu. Do đó, những cư dân sống tại The Pegasus Plaza hoặc các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động tại đây sẽ được chăm sóc từ A đến Z với sự chuyên nghiệp cao nhất", ông Naoki Yoshizawa khẳng định.

Minh Trí





Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 165
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
161
162
163
164
165
Next
Last
* Sàn bất động sản dần tìm lại niềm vui
* Những "ông trùm" mới thống lĩnh thị phần mặt bằng bán lẻ
* Những chung cư già cỗi tại Sài Gòn
* Fusion Suites Da Nang Beach ra mắt thị trường Hà Nội
* Sở hữu căn hộ resort ven sông Sài Gòn chỉ với 720 triệu đồng
* Đại gia bất động sản đua bán sỉ dự án
* Thêm một dự án đề nghị chuyển sang làm nhà ở xã hội
* Kỳ diệu căn nhà tương lai được điều khiển hoàn toàn bằng công nghệ
* M&A bất động sản tăng nhiệt
* 'Bất động sản tồn kho lớn nhưng thiếu nhà ở xã hội'
First
Prev
Page 1 of 106
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
102
103
104
105
106
Next
Last