Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
Lợi thế của bất động sản tại đô thị công nghiệp Bàu Bàng

Nhờ vào đòn bẩy tập trung đầu tư hạ tầng giai đoạn 2015 - 2019, bất động sản huyện Bàu Bàng đang hưởng lợi khá nhiều nhờ vào ưu thế tại đô thị công nghiệp Bàu Bàng.

Lợi thế của bất động sản tại đô thị công nghiệp Bàu Bàng - 1

Bàu Bàng định hướng trở thành "trung tâm" đô thị mới Bình Dương

Bàu Bàng hiện đang sở hữu hàng loạt khu công nghiệp có quy mô lớn, có thể kể đến như Lai Hưng (600 ha), KCN Cây Trường (700 ha), KCN Tân Bình (1.400 ha), và KCN Bàu Bàng quy mô rộng hơn 3.200 ha...

Đây là tiền đề để xây dựng và định hướng Bàu Bàng trở thành khu công nghiệp - khoa học công nghệ cao, dự báo sẽ trở thành "thủ phủ công nghiệp" mới của Bình Dương, đóng vai trò như các khu công nghiệp trọng điểm tại Thuận An, Dĩ An hay Thủ Dầu Một.

Theo thống kê, giá trị sản xuất công nghệ và thương mại của Bàu Bàng tăng đến quý 3/2021. Theo đó, tổng giá trị sản xuất toàn huyện 22.647 tỷ đồng, tăng 13,23% so với cùng kỳ.

Sự tăng trưởng này là yếu tố thu hút nguồn vốn FDI trong và ngoài nước đổ về các khu công nghiệp lớn, xây dựng và mở rộng quy mô, khẳng định hơn nữa vị thế bất động sản công nghiệp nổi trội so với các khu vực lân cận. Từ đây, nguồn lao động về đây làm việc ngày càng đông, tập trung chủ yếu là các chuyên gia, kỹ sư, công nhân trong và ngoài nước, nguồn cầu bất động sản nhà ở và cho thuê cũng tăng mạnh.

Hạ tầng giao thông Bàu Bàng được quy hoạch hoàn thiện

Nằm tại phía Bắc tỉnh Bình Dương, Bàu Bàng được coi như là cửa ngõ giao thông quan trọng kết nối đến các khu vực như Bình Phước, Tây Ninh. Ngoài ra, Bàu Bàng còn có tuyến cao tốc TP.HCM - Lộc Ninh, đi từ Mộc Bài đến Campuchia,..

Chưa hết, cư dân cũng nhanh chóng kết nối từ Bàu Bàng đến với các thành phố nội tỉnh như Dĩ An, Thuận An, thông qua trục đường huyết mạch Đại lộ Bình Dương, Quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Bàu Bàng,..

Như vậy, với sự đồng bộ từng ngày của hạ tầng và giao thông, Bàu Bàng càng khẳng định được tiềm năng bất động sản nhờ vào vị trí có khả năng kết nối mạnh mẽ, yếu tố quyết định tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời của bất cứ bất động sản nào.

Lợi thế của bất động sản tại đô thị công nghiệp Bàu Bàng - 2

Bàu Bàng là một trong những huyện được tỉnh Bình Dương ưu tiên đầu tư hạ tầng giao thông

Nam An Golden City - điểm sáng bất động sản từ Bàu Bàng

Song song với sự phát triển của công nghiệp, đô thị thay đổi diện mạo, thị trường bất động sản tại Bàu Bàng cũng không ngừng dậy sóng nhờ vào nguyên tắc “thóc đâu bồ câu đấy”, lượng lao động sẽ kéo về ngày càng đông.

Trên thực tế, trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản tại Bàu Bàng đang được nhiều nhà đầu tư chú ý ở phân khúc đất nền, được xem là chiến lược đầu tư dài hạn với nguồn vốn ở tầm trung.

Điển hình trong đó phải kể đến khu đô thị Nam An Golden City do Công ty Địa ốc Hồng Oanh phân phối chính thức. Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Lai Uyên, liền kề trục Quốc Lộ 13 được quy hoạch với 1.045 sản phẩm đất nền, nhà phố thương mại, phân khúc đang được ưa chuộng và khan hiếm ở thời điểm hiện tại.

Lợi thế của bất động sản tại đô thị công nghiệp Bàu Bàng - 3

Hình ảnh thực tế dự án Nam An Golden City đã hoàn thiện 100%

Nam An Golden City sở hữu hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn thiện và đẳng cấp. Với kỳ vọng mang lại một không gian sống hiện đại hơn, dự án được quy hoạch nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân ngay trong nội khu. Một số dịch vụ, tiện ích như công viên cây xanh, trường mầm non, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại,... cùng cảnh quan được thiết kế đẹp mắt và mang lại bầu không khí trong lành.

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích ngoại khu của Nam An Golden City cũng được đánh giá cao. Hàng loạt dịch vụ từ ngân hàng, trường học, khu vui chơi, cơ quan hành chính, bệnh viện, trung tâm thể thao,... Đặc biệt là các khu công nghiệp giúp cho việc di chuyển đến chỗ làm trở nên thuận tiện hơn.

Lợi thế của bất động sản tại đô thị công nghiệp Bàu Bàng - 4

Mức giá hiện tại của Nam An Golden City chỉ từ 710 triệu đồng, mỗi sản phẩm tại dự án đều được ngân hàng hỗ trợ cho vay 50 - 70%/tổng giá trị, giúp khách hàng vừa an tâm đầu tư, vừa thuận tiện đòn bẩy tài chính.

Đặc biệt, khu đô thị Nam An Golden City mới đây vừa được cấp phép chuyển nhượng và cho xây dựng. Khách hàng khi mua mỗi lô đất sẽ được “Công chứng ngay - sổ hồng trao tay”, người mua có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của dự án.





Ý kiến của bạn


* Sun Property thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến “hot” nhất Phú Quốc
* Sốt đất miền trung: Đất tăng từng giờ, mua tuần trước bán tuần sau lãi cả tỷ bạc
* "Cò" lẳng lặng biến mất sau khi thổi giá, tạo 'sốt đất' vùng quê
* Đắk Lắk sốt đất chưa từng thấy, người TP HCM và Hà Nội đổ xô đến mua
* Diễn biến mới vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc gần 600 tỷ đồng đấu giá đất Thủ Thiêm
* Tân Hoàng Minh làm dự án trên ''đất vàng'' Hà Nội ra sao?
* Vì sao nhà phố biển được giới đầu tư săn đón tại Bình Thuận?
* Nhơn Hội New City gia tăng giá trị nhờ quy hoạch vùng
* Bất động sản tăng trưởng, Hà Nội khan hiếm chung cư sắp bàn giao
* Giá vàng hôm nay 12/1: Vàng trong nước và thế giới "rủ nhau" tăng dữ dội
First
Prev
Page 1 of 3
[1]
2
3
Next
Last
* Tỷ giá USD hôm nay 17/11: Tăng mạnh khi thông tin kinh tế tốt được tung ra
* Địa ốc TP HCM bật tăng mạnh mẽ sau thời gian đè nén
* Bình Thuận: “Sóng” đầu tư đang dồn về thị xã La Gi?
* Cận cảnh ô đất 5ha được “đội giá” 5 lần của nữ giám đốc công ty dược mới bị bắt
* Kiên Giang: Cho tách thửa trở lại đối với đất nông nghiệp tại Phú Quốc
* Loạt dự án bất động sản "vàng" vướng lùm xùm của "nữ tướng" Vimedimex
* Tiền nhàn rỗi chảy mạnh về BĐS, nhà đầu tư “tinh” và “tỉnh” sẽ hốt bạc
* PNR Estella tăng tốc hạ tầng giai đoạn 2, tạo sức nóng cho thị trường Đồng Nai
* Cú hích cho phân khúc nhà ở nội thành thời Covid-19
* Cơ hội kinh doanh nhà phố khi cư dân Eurowindow Tower nhận bàn giao căn hộ
First
Prev
Page 1 of 267
[1]
2
3
4
5
6
7
8
9
10
263
264
265
266
267
Next
Last