Kinh doanh 1
  
Thẩm Định Giá Thịnh Vượng
  
Lê Thị Thanh Tuyết
  
TUYỂN DỤNG

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊNH GIÁ

VÀ ĐẦU TƯ KD BẤT ĐỘNG SẢN THỊNH VƯỢNG

                                                     

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi cần

TUYỂN GẤP

NHÓM 1: 04 NHÂN VIÊN KINH DOANH

 Mô tả công việc:

*     Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng thuộc khu vực được phân công khai thác.

*     Tiếp nhận hồ sơ, báo phí, soạn thảo hợp đồng, theo dõi và xúc tiến hồ sơ đúng tiến độ giao khách hàng.

*     Lập báo cáo và kế hoạch kinh doanh theo quy định của công ty.

*     Ưu tiên nhưng ứng viên đã từng công tác ở các cơ quan bán bảo hiểm, bất động sản.

*     Yêu cầu tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Tài chính... Nếu chưa có kinh nghiệm thì sẽ được công ty đào tạo.

NHÓM 2: 05 CHUYÊN VIÊN THẨM ĐỊNH GIÁ

Mô tả công việc:

*     Điều tra, thu thập thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ thẩm định giá.

*     Trực tiếp thẩm định giá các hồ sơ về bất động sản (nhà phố, căn hộ, đất thổ cư, …), động sản (máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ, ...).

*     Lập chứng thư và báo cáo thẩm định giá.

*     Thực hiện các báo cáo theo định kỳ

*     Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thẩm định, hoặc  có kiến thức về Ngân hàng, Tài chính, Bất động sản, Luật Kinh tế, các quy phạm pháp luật khác có liên quan…

*     Ứng viên có thẻ thẩm định viên do Bộ Tài Chính cấp là lợi thế

NHÓM 3: 02 KỸ SƯ XÂY DỰNG

Mô tả công việc:

*     Giám định xây dựng (Điều tra tìm nguyên nhân lún, sụt của nền móng, nứt hay nghiêng đổ công trình, tính toán chi phí sửa chữa khắc phục...).

*     Bốc khối lượng dự toán công trình.

*     Đo đạc, kiểm tra chất lượng công trình.

NHÓM 4: 01 NHÂN VIÊN KẾ TOÁN HÀNH CHÍNH

Mô tả công việc:

*     Lập cáo báo cáo theo yêu cầu của Ban giám đốc.

*     Hỗ trợ kế toán trưởng theo dõi, tính lương cho nhân viên

*     Thu hồi nợ khách hàng

*     Lập chứng từ thu và chi

*     Viết hóa đơn

*     Nhập chứng từ hóa đơn báo cáo thuế

*     Cuối tháng lập báo cáo công nợ.

*     Theo dõi chi tiết công nợ của khách hàng.

*     Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu, hợp đồng, báo giá;

*     Quản lý văn phòng phẩm, máy móc thiết bị tại công ty;

*     Sắp xếp hồ sơ chứng từ lưu;

*     Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Giám đốc.

Yêu Cầu

-         Khi đi mang hồ sơ đầy đủ, Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, CMND, Sổ hộ khẩu, Giấy khám sức khỏe, Đơn xin việc, các bằng cấp có liên quan, ( hồ sơ photo có công chứng)

-         Ứng viên đam mê với nghề, cần cù , chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.

-         Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

Quyền lợi: Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước.

Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, Sáng từ 08h00 đến 12h00, Chiều từ 13h00 đến 17h00 (từ thứ hai đến thứ sáu), thứ bảy chỉ làm nửa buổi (08h00 đến 12h00), chủ nhật nghỉ.

Mức lương: Thỏa  thuận theo năng lực..

Hạn nộp hồ sơ: Ngày 31/07/2021. (ứng viên sẽ được phỏng vấn sau 2 ngày khi nộp hồ sơ trực tiếp nếu hồ sơ đạt yêu cầu ).

ỨNG VIÊN CÓ NHU CẦU LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ TẠI VĂN PHÒNG CÔNG TY:

Đ/C: D0.01 Dự án Khu cao ốc Hưng Phát, số 928 Lê Văn Lương, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. HCM

Hoặc gửi qua Mail: thinhvuong01@thinhvuongcorp.com.vn

Đ/T: 08 66 78 28 11                                      

HOTLINE: 0906 996 911 (Ms.Hương)

                0903 847 566  (Ms.Tiên)