VinCity Ocean Park hút giới đầu tư tỉnh lẻ

Theo các chuyên gia, nhu cầu mua nhà Hà Nội để ở phục vụ học tập, làm việc và đầu tư của khách hàng các tỉnh thành quanh Thủ đô ngày càng cao. Những dự án sở hữu vị trí thuận lợi, quy hoạch đồng bộ, tính minh bạch cao là tiêu chí lựa chọn hàng đầu, thu hút khách hàng.

Mới đây, lễ ra mắt dự án VinCity Ocean Park của Vingroup đã thu hút nhiều khách hàng và giới đầu tư từ các tỉnh lân cận tìm hiểu và đặt mua.

"Dự án xác lập kỷ lục giao dịch hơn 3.500 căn hộ bán hết trong 2 ngày mở cửa căn hộ mẫu và 5.000 căn hộ có chủ trong một tuần sau đó. Không ít khách hàng đến từ Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng", đại diện chủ đầu tư nói.

Tại sự kiện nhiều khách hàng tỏ ra thích thú khi được tận mắt trải nghiệm quy hoạch thành phố đại dương VinCity Ocean Park bằng công nghệ thực tế ảo.

Thành phố đại dương - VinCity Ocean Park.

Thành phố đại dương - VinCity Ocean Park.

Nằm ở phía Đông Hà Nội, VinCity Ocean Park có hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện tới khu vực trung tâm Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Cư dân VinCity Ocean Park chỉ mất 5 phút di chuyển đến siêu thị Aeon Mall và 20 phút để vào trung tâm thành phố. Dự án cũng nằm trong khu vực gần cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và các đường quốc lộ lớn, kết nối các tỉnh Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh. 

Anh Nguyễn Đức Trung, một doanh nhân sống tại thành phố Hưng Yên sau khi mua căn hộ VinCity Ocean Park chia sẻ: "Gia tình tôi quyết định mua căn hộ này để phục vụ cho con gái chuẩn bị lên học đại học. Từ nhà tôi di chuyển lên đây rất nhanh, chỉ mất 45 phút đi xe".

Hàng trăm khách hàng tham dự buổi giới thiệu dự án. 

Hàng trăm khách hàng tham dự buổi giới thiệu dự án. 

Chủ đầu tư cho biết, VinCity Ocean Park được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đẳng cấp "Singpapore" trên tổng diện tích lên tới 420ha. Dự án sở hữu đồng bộ dịch vụ, tiện ích từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, văn phòng, công viên thể thao ngoài trời, công viên BBQ... 

Các điểm nhấn về cảnh quan tại VinCity Ocean Park có thể kể đến như: biển hồ nước mặn 6,1 ha với các bãi cát trắng trải dài, công viên giải trí Vinpearl Land đầu tiên tại miền Bắc với mức đầu tư dự kiến lên tới 1,5 tỷ  đôla Mỹ. Đây là một trong những yếu tố độc đáo, đem lại không gian sống hiện đại cho cư tại VinCity Ocean Park.

Khách hàng trải nghiệm quy hoạch VinCity Ocean Park qua kính thực tế ảo.

Khách hàng trải nghiệm quy hoạch VinCity Ocean Park qua kính thực tế ảo.

Trong thời gian tới, VinCity Ocean Park sẽ triển khai nhiều chính sách bán hàng phù hợp. Đặc biệt là đưa thông tin dự án đến với nhiều khách hàng tỉnh lẻ có nhu cầu mua nhà tại Hà Nội. 

Thành Dương


 

,