Lợi thế vị trí của Tuần Châu Marina

Vị trí luôn là yếu tố quan trọng để định giá một dự án bất động sản. Theo chuyên gia, các công ty bất động sản thường chọn địa điểm có tiềm năng phát triển để đầu tư. Xét trên yếu tố này, Tuần Châu Marina là dự án được hưởng lợi nhiều từ vị trí "đắc địa".

Tuần Châu Marina tọa lạc tại trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu - một trong những cảng biển nhân tạo lớn nhất Châu Á, có quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, mang tầm chiến lược để trở thành khu bến cảng sầm uất, sang trọng.

Cảng Tuần Châu cũng là cảng tàu cửa ngõ nối thông đất liền và di sản thiên nhiên thế giới.

Toàn cảnh Tuần Châu Marina từ trên cao.

Toàn cảnh Tuần Châu Marina từ trên cao.

Theo thống kê từ chủ đầu tư, mỗi ngày trung bình cảng Tuần Châu đón hơn 10.000 lượt khách, vào ngày cao điểm, dịp lễ tết có thể lên đến gần 30.000 lượt tham quan, lưu trú trên Vịnh Hạ Long. Với vị trí nằm ở trung tâm cảng Tuần Châu, việc kinh doanh nhà phố thương mại hay khách sạn nhỏ tại Tuần Châu Marina được độc quyền tiếp đón, kinh doanh và phát triển dịch vụ với lượng khách du lịch lớn.

Không gian nghỉ dưỡng tại dự án có hướng nhìn ra biển, giúp ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Mang đến cho du khách nơi lưu trú thư thái và đẳng cấp. Ngắm hoàng hôn trên vịnh là đặc quyền riêng Tuần Châu Marina dành cho du khách.

Bên cạnh vị trí đắc địa tại đảo ngọc xinh đẹp, Tuần Châu Marina còn được thừa hưởng hạ tầng hiện đại, đồng bộ và đa dạng tiện ích đẳng cấp trong toàn khu. Các tiện ích như phố đi bộ, sân golf quốc tế 27 lỗ, bến du thuyền, thủy phi cơ, khu vui chơi giải trí, tạo điều kiện cho du khách thỏa sức giải trí.

Sân golf quốc tế 27 lỗ đẳng cấp giúp Tuần Châu Marina thu hút khách hàng cao cấp.

Sân golf quốc tế 27 lỗ đẳng cấp giúp Tuần Châu Marina thu hút khách hàng cao cấp.

Hạ tầng giao thông thuận tiện, đồng bộ, hiện đại trong và quanh dự án cũng là điểm cộng lớn. Tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái, cảng khách quốc tế Hạ Long, sân bay quốc tế Vân Đồn đồng loạt đi vào hoạt động cuối năm 2018 đã rút ngắn khoảng cách di chuyển của du khách quốc tế mỗi khi đến Hạ Long.

Chủ đầu tư cho biết với vị trí tọa lạc đắc địa, hội tụ đầy đủ các yếu tố sinh lời nhiều khách hàng và giới kinh doanh đã dành sự quan tâm đến Tuần Châu Marina Hạ Long. Ngoài Quảng Ninh, các nhà đầu tư miền Bắc cũng đã lựa chọn dự án làm nơi kinh doanh.

Sản phẩm nhà phố làm kinh doanh hoặc khách sạn nhỏ ngay mặt cảng Tuần Châu.

Sản phẩm nhà phố làm kinh doanh hoặc khách sạn nhỏ ngay mặt cảng Tuần Châu.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện nay giá bán các căn nhà phố tại Tuần Châu Marina dao động khoảng từ 35 – 60 triệu mỗi m2. Mức giá được nhiều khách hàng đánh giá là phù hợp với vị trí và tiềm năng kinh doanh của dự án.

Khách hàng mua sản phẩm tại Tuần Châu Marina được cảm kết sở hữu sổ đỏ lâu dài. Chủ đầu tư mong muốn đảm bảo lợi ích đầu tư và mang lại tâm lý an toàn vượt trội cho khách hàng.

Từ ngày 17/12/2018 đến 24/1/2019, Tập đoàn Gami và Tập đoàn Tuần Châu dành tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tại dự án Tuần Châu Marina. Theo đó, khách hàng được tặng một lượng vàng SJC trị giá 38 triệu đồng khi mua một sản phẩm và được tham gia bốc thăm trúng thưởng xe hơi Mercedes C200 trị giá gần 1,5 tỷ đồng, cùng 5 giải xe máy mỗi giải trị giá gần 75 triệu đồng.

Thành Dương


 

,