Sức hút của căn hộ có tầm nhìn hướng sông tại Nam Sài Gòn

Thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn năm qua đón nhận lượng nguồn cung lớn và sức mua dồi dào, góp phần đưa khu vực này đạt tốc độ tăng trưởng cao thứ nhì chỉ sau khu Đông.

Các chuyên gia nhận định trong bối cảnh cạnh tranh cao tại khu Nam, những dự án có tầm nhìn đẹp, hướng sông, chú trọng đầu tư cảnh quan, tiện ích và do các chủ đầu tư uy tín phát triển sẽ có lợi thế lớn.

Trong đó, chủ đầu tư An Gia với hai dự án River Panorama và Sky89 tại quận 7 đón nhận sự quan tâm lớn từ thị trường. Đây là doanh nghiệp phát triển thành công nhiều dự án căn hộ tại khu Nam mà tiêu biểu là dự án Riverside tại Nam Sài Gòn trao sổ hồng chỉ sau bốn tháng bàn giao nhà.

NÓNG NHỮNG CĂN HỘ VIEW SÔNG CUỐI CÙNGNGAY CẠNH PHÚ MỸ HƯNGSăn lùng hàng hiếm - TA ơi, mần giúp chị nha

Hồ bơi vô cực có tầm nhìn toàn cảnh hướng sông tại dự án River Panorama. Hotline: 0937119111.

Website: canhoangia.namhungland.vn.

Với dự án River Panorama của chủ đầu tư An Gia tọa lạc trên đường Đào Trí, quận 7, khu căn hộ được đầu tư hệ thống tiện ích độc đáo, nổi trội. Chủ đầu tư đã loại bỏ các yếu tố kinh doanh thương mại và tái hiện không gian sống nghỉ dưỡng với tầng trệt thành sảnh đón tiếp 1.000m2 và các tiện ích dành riêng cho cư dân lên đến 3.000m2. Đây là một trong những thiết kế nổi bật nhất trong hệ thống tiện ích của River Panorama.

Ngoài ra, dự án sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu hạng sang như hồ bơi vô cực trên không cao 120m, cà phê, khu vườn nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, công viên kênh đào... Mục tiêu mang đến không gian sống nghỉ dưỡng ngay tại nhà cho cư dân.

NÓNG NHỮNG CĂN HỘ VIEW SÔNG CUỐI CÙNGNGAY CẠNH PHÚ MỸ HƯNGSăn lùng hàng hiếm - TA ơi, mần giúp chị nha - 1

Sảnh đón rộng mở, sang trọng tại dự án Sky89.

Với River Panorama, chủ đầu tư triển khai phương thức thanh toán linh hoạt, trả trước 30% đến khi nhận nhà.

"Phương thức thanh toán này giúp người mua chủ động tài chính, chuẩn bị nguồn tiền. Với khách mua đầu tư cho thuê dài hạn, phương thức này cũng tạo thuận lợi tài chính hơn", bà Nguyễn Quỳnh Giang - Tổng giám đốc Nam Hưng Land chia sẻ.

Theo nhận định của các chuyên gia, với hàng loạt cơ sở hạ tầng đột phá, thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn sẽ tiếp tục thu hút nhà đầu tư trong năm 2019. 

Anh Nguyễn Ngọc Minh, một nhà đầu tư lâu năm sống tại quận 7 chia sẻ: "Dù nhu cầu sở hữu căn hộ tại khu Nam còn lớn nhưng dự án chào bán ra không nhiều. Những dự án hoàn thiện pháp lý, vị trí tốt và hỗ trợ về thanh toán sẽ được các nhà đầu tư lẻ săn đón vào thời điểm hạ tầng khu Nam đang triển khai xây dựng hoặc hoàn thiện".

Nam Anh


 

,