Trục đường hơn 1.000 tỷ phía Đông Nam Thủ đô tạo cú hích cho bất động sản

Một trong số yếu tố hấp dẫn khách hàng với dự án Sunshine Garden là vị trí thuận lợi, nằm bên tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy -Yên Duyên. Tuyến đường đang thi công, chạy từ Vành đai 3 tới đường Minh Khai. Trong đó riêng đoạn chạy qua dự án Sunshine Garden tới đường Vành đai 2,5 có tổng mức đầu tư trên 1.000 tỷ đồng.

Sunshine Garden hưởng lợi từ trục đường 1.000 tỷ phía Đông Nam Thủ đô

Quy hoạch tuyến đường Minh Khai -  Vĩnh Tuy - Yên Duyên.

Hiện tuyến đường thi công được một nửa ở phía Nam, nửa còn lại đang tiến hành giải phóng mặt bằng, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020. Trong bối cảnh mật độ dân cư ngày càng gia tăng, trục Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên có ý nghĩa quan trọng trong việc giải tỏa áp lực giao thông.

Tương lai, khi tuyến đường hoàn tất sẽ kết nối với đường Vành đai 2, Vành đai 2,5, Vành đai 3 tạo thành một bản đồ di chuyển thông suốt cho cư dân Sunshine Garden. 

Sunshine Garden hưởng lợi từ trục đường 1.000 tỷ phía Đông Nam Thủ đô - 1

Không gian xanh quanh dự án.

Ngoài yếu tố giao thông, Sunshine Garden còn thu hút khách hàng nhờ không gian xanh bao quanh. Dự án tiếp giáp với Times City ở phía Tây và gần kề khu sinh thái Vĩnh Hưng, ao cá Bác Hồ cùng hệ thống các hồ điều hòa khác. Nhờ đó cư dân Sunshine Garden sẽ hưởng bầu không khí trong lành, thư giãn, vừa có tầm nhìn rộng mở từ các ban công của căn hộ.

Do đặc thù là khu vực cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, dự án Sunshine Garden chú trọng xây dựng hệ thống đường đi quanh dự án, đảm bảo cho cư dân di chuyển thông thoáng. Sau khi cất nóc cả 3 tòa căn hộ vào tháng 8 vừa qua, các con đường quanh dự án đang được thi công. 

Chủ đầu tư cho biết, khu vực cảnh quan trong lõi dự án cũng đang dần thành hình như khu kênh đào, bể bơi, đường dạo bộ và những vườn hoa đầy màu sắc rực rỡ. Sunshine Garden chú trọng thiết kế các tòa căn hộ và cảnh quan theo phong cách châu Âu lịch lãm.

Sunshine Garden hưởng lợi từ trục đường 1.000 tỷ phía Đông Nam Thủ đô - 3

Căn hộ mẫu Sunshine Garden sang trọng, lịnh lãm.

Ba tòa căn hộ Sunshine Garden đã đi vào lắp đặt các chi tiết bên trong như đường điện nước, điều hòa không khí, tiến tới hoàn thiện nội thất căn hộ. Chủ đầu tư cho biết sẽ bàn giao căn hộ đến tay người mua nhà vào quý II/2019.

Thời gian này, khách hàng mua căn hộ sẽ nhận nhiều phần quà giá trị như: bộ tivi và thiết kế nội thất trị giá 100 triệu đồng, một chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người, 2 năm sử dụng dịch vụ và phí gửi xe cho các khách hàng mua nhà trong tháng 12.

Thành Dương


 

,