PNR Estella tăng tốc hạ tầng giai đoạn 2, tạo sức nóng cho thị trường Đồng Nai

Dự án Khu đô thị thương mại PNR Estella (Đồng Nai) giai đoạn 2 có quy mô hơn 22ha với 1300 sản phẩm đất nền đang được chủ đầu tư và các đơn vị tăng tốc thi công vượt tiến độ mong đợi dù ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19.

PNR Estella tăng tốc hạ tầng giai đoạn 2, tạo sức nóng cho thị trường Đồng Nai - 1

PNR Estella tọa lạc trong tổng thể KCN Sông Mây (Trảng Bom, Đồng Nai)

Dự án Khu đô thị Thương mại PNR Estella tọa lạc trong tổng thể KCN Sông Mây (Trảng Bom, Đồng Nai) đang đáp ứng sự mong chờ của khách hàng với những thay đổi theo từng giờ, từng ngày trong diện mạo. Với tiến độ thi công khẩn trương, hiện dự án đã hoàn thiện 100% hạ tầng giai đoạn 1 và đang tăng tốc triển khai giai đoạn 2 (hơn 22ha) vượt tiến độ mong đợi.

Khẳng định uy tín từ việc đảm bảo tiến độ

Ngay khi vừa ra mắt, PNR Estella đã tạo sóng hút sự quan tâm của thị trường bởi vị trí đắc địa khi nằm trên tuyến DT767 – trục đường huyết mạch tại Trảng Bom, thuận tiện di chuyển theo tất cả các hướng xung quanh. Và khi nhà phát triển dự án – PN Holding công bố chính sách hỗ trợ khách hàng hấp dẫn kèm theo cam kết tiến độ thì dự án đã thực sự gây sốt. Trải qua 3 đợt giới thiệu, gần như toàn bộ sản phẩm thuộc giai đoạn 1 đã có chủ. Điều này có thể thấy, tiến độ đã trở thành một trong những “điều kiện cần” để khách hàng, nhà đầu tư lựa chọn PNR Estella.

Dự án PNR Estella được khởi công xây dựng giai đoạn 1 từ cuối tháng 4/2020 với diện tích 9,8ha. Khởi công trong thời điểm thị trường bất động sản đang “chững” lại do ảnh hưởng của dịch bệnh, có không ít dự án chậm tiến độ, song PNR Estella được thi công chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm đã hoàn thiện hạ tầng. Dự án dần lộ diện diện mạo khang trang và đồng bộ. Đồng thời, với sự nỗ lực của chủ đầu tư, đến tháng 6/2021, dự án cũng đã hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế nhà nước, chuẩn bị ra sổ từng lô, cư dân có thể dọn vào xây nhà ở ngay.

PNR Estella tăng tốc hạ tầng giai đoạn 2, tạo sức nóng cho thị trường Đồng Nai - 2

PNR Estella thu hút sự quan tâm của giới đầu tư

Theo thông tin từ đại diện PN Holding, PNR Estella bắt đầu bàn giao đất cho cư dân đợt 1 từ tháng 4/2021 và đợt 2 đang diễn ra vào 11/2021 ngay sau khi xã hội chuyển sang giai đoạn “mở cửa”. Thi công vượt tiến độ, bàn giao theo kế hoạch, một lần nữa minh chứng cho nỗ lực không ngừng của PNR Estella trong việc kiến tạo những không gian sống chất lượng tại Đồng Nai.

PNR Estella sẵn đà tiếp tục vượt tiến độ giai đoạn 2

Hiện, PNR Estella đã chuyển sang xây dựng hạ tầng giai đoạn 2 sớm hơn so với kế hoạch ban đầu. Các hạng mục san lấp mặt bằng, hệ thống điện, nước, đường nội khu,… đang được triển khai khẩn trương. Bên cạnh đó, sự quyết liệt về tiến độ còn thể hiện trên công trường dự án lúc nào cũng nhộn nhịp hàng trăm công nhân, nhà thầu, thiết bị cơ giới xây dựng ngày đêm thi công các hạng mục.

Giai đoạn 2 của PNR Estella có quy mô hơn 22ha, dự kiến cung ứng ra thị trường hơn 1300 sản phẩm. Đây là giai đoạn chính của dự án bởi sở hữu vị trí trung tâm và nhiều giá trị đặc biệt. Đây cũng là điểm đón toàn bộ cư dân của đô thị cũng như khách đến tham quan, vui chơi tại dự án thông qua hệ thống tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại địa phương như Công viên Thiếu nhi Disney, TTTM Estella Center Mall, trường học… Toạ lạc tại “trái tim” dự án kết hợp với chuỗi tổ hợp tiện ích đô thị trung tâm, giai đoạn 2 PNR Estella được đánh giá là khu vực có giá trị thương mại và tiềm năng sinh lời lớn, đặc biệt phù hợp với hoạt động kinh doanh, khai thác dịch vụ.

Đồng thời, mỗi chủ nhân cũng có thể nhanh chóng kết nối đến hệ sinh thái tiện ích quy mô như Công viên Sinh thái – Giải trí Estella Park, Vườn Yoga (Yoga Garden). Sau những giờ làm việc căng thẳng, cư dân có thể dạo bộ, tập thể dục, yoga, tham gia các hoạt động thể thao, giải trí, thư giãn cùng gia đình… tái tạo nguồn năng lượng tích cực.

PNR Estella tăng tốc hạ tầng giai đoạn 2, tạo sức nóng cho thị trường Đồng Nai - 3

Công tác thi công hạ tầng giai đoạn 2 được triển khai vượt kế hoạch

Kiến tạo không gian sống hài hòa giữa trải nghiệm sống xanh hiện đại với nhịp sống đô thị đầy năng lượng, cùng tiến độ xây dựng nhanh giúp PNR Estella được khách hàng săn đón. Hiện tại là thời điểm đầu của giai đoạn 2 thích hợp để các nhà đầu tư nắm bắt thời cơ rót vốn vào PNR Estella mang lại lợi nhuận cao trong dài hạn.


 

,