Thanh Niên Holdings phát triển và đầu tư mạnh mẽ tại Bảo Lộc - Lâm Đồng

Thanh Niên Holdings phát triển và đầu tư mạnh mẽ tại Bảo Lộc - Lâm Đồng

Với những thuận lợi về vị trí địa lý và khí hậu, thời gian gần đây thị trường bất động sản Bảo Lộc, Di Linh của tỉnh Lâm Đồng đang thu hút sự chuyển dịch mạnh mẽ của giới đầu tư từ các đô thị lớn trên cả nước.

Vì vậy, Công ty Cổ phần Phát triển Bất Động Sản Thanh Niên Holdings – trực thuộc tập đoàn truyền thông Thanh Niên đã chính thức xúc tiến triển khai đầu tư liên quan đến việc phát triển mạnh mẽ lĩnh vực bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tại Bảo Lộc, Di Linh của tỉnh Lâm Đồng.

Đặc biệt nhất là 3 dự án tiêu biểu trong năm 2020 này: Thanh Niên Dalat Hills – Thanh Niên Riverside Hills – Thanh Niên Lakeside Marina. Tất cả dự án do Thanh Niên Holdings phát triển đều có pháp lý minh bạch rõ ràng, và dựa theo tiêu chuẩn sống xanh tuyệt vời, với các thiết kế theo phong cách độc đáo và hiện đại, không gian khoáng đãng, mỗi dự án mang một nét đặc sắc rất riêng.

Thanh Niên Holdings phát triển và đầu tư mạnh mẽ tại Bảo Lộc - Lâm Đồng - 1

Thanh Niên Dalat Hills – Dự án tiêu biểu của Thanh Niên Holdings tại Bảo Lộc – Lâm Đồng

Điển hình là dự án Thanh Niên Dalat Hills ngay mặt tiền đường vành Đai Phía Nam, Phường Lộc Sơn, trung tâm thành phố Bảo Lộc, nơi đây còn sở hữu tầm nhìn trực diện ngọn núi Đại Bình thơ mộng và hùng vĩ, được bao trọn bởi thung lũng và núi đồi xanh mướt. Dự án sẽ hưởng trọn lợi thế với vị trí vàng khi hạ tầng giao thông đang được đầu tư và hoàn thiện với các địa điểm du lịch, trung tâm thương mại,…phục vụ cho thành phố trong tương lai. Bảo Lộc cũng sẽ là thủ phủ mới của tỉnh Lâm Đồng – đô thị hạt nhân phía Nam Tây Nguyên sau khi TP Đà Lạt tách về Trung Ương, hiện Bảo Lộc đang tập trung phát triển  mạnh các cụm đô thị xung quanh như Phường Lộc Sơn và Xã Lộc Châu.

Kế đó là dự án Thanh Niên Riverside Hills nằm ở vị trí kết nối trực tiếp tuyến tránh Quốc lộ 20 – đường vành đai phía Nam Bảo Lộc thuận tiện di chuyển, thích hợp nghỉ dưỡng vừa gần trung tâm vừa đủ yên tĩnh để thư giãn với không khí trong lành. Nơi nghỉ dưỡng và dừng chân tuyệt vời. Không chỉ vậy, dự án Thanh Niên Riverside Hills còn được bao trọn bởi các thung lũng và triền đồi bên cạnh dòng sông Đa Bình thơ mộng xanh biếc, thế đất đã tạo nên cảnh quan phong thủy rất tốt khi được tựa sông và hướng trực diện đồi hùng vĩ, mang đến không gian mát mẻ dễ chịu và an lành quanh năm. Tất cả đem đến không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên và đây cũng là những sản phẩm đầu tư mang giá trị gia tăng bền vững xuyên thế hệ. Với pháp lý và tính thanh khoản tốt – có sức hút đầu tư mạnh vì đây là thị trường mới và nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao, đặc biệt ở các khu vực được nhiều sông suối và núi rừng bao quanh như vậy.

Tiếp theo là dự án Thanh Niên Lakeside Marina nằm ở vị trí mặt tiền đường Trần Phú (sát chợ Di Linh, Trung tâm thị trấn Di Linh – Lâm Đồng) đang được mở rộng lên đến 04 làn xe, kết nối trực tiếp đường dẫn Cao tốc Dầu Giây – Di Linh – Liên Khương. Thuận tiện di chuyển, thích hợp nghỉ dưỡng ngắn ngày với cung đường không quá xa có thể đi về trong ngày. Đặc biệt, cao tốc Dầu Giây Liên Khương và sân bay Lộc Phát hình thành trong thời gian sắp tới sẽ rút ngắn dấu gạch nối giữa không gian làm việc và không gian nghỉ dưỡng.

 Nơi đây cũng chính là điểm giao thoa của cảnh quan cao nguyên Di Linh hoang sơ, hùng vĩ điển hình của khu vực Nam Tây Nguyên và nét thơ mộng với hơn 500 mét mặt tiền hồ Đông, mang đến một khung cảnh mờ ảo trong sương mù. Hơn nữa dự án được thiết kế độc đáo kiểu phân lô giật cấp để ngắm nhìn trọn vẹn cảnh quan Hồ Đông, bến thuyền Lakeside Marina, tất cả mang đến cảm giác thư thái và thư giản tuyệt với tầm nhìn tạo nên nét đẹp thơ mộng không nơi nào có được.

Thanh Niên Holdings phát triển và đầu tư mạnh mẽ tại Bảo Lộc - Lâm Đồng - 2

Thanh Niên Lakeside Marina sở hữu view Hồ Đông yên bình.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ Tịch Thanh Niên Holdings cũng chia sẻ thêm bằng tất cả tâm ý của mình: “Trong bối cảnh tín nhiệm bất động sản giảm dần như hiện nay vì các đơn vị không có tên tuổi làm việc không chuyên nghiệp, Thanh Niên Holdings của chúng tôi sẽ mang đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng để chọn được kênh đầu tư an tâm và an toàn. Tất cả sản phẩm bất động sản của chúng tôi đều đảm bảo pháp lý rõ ràng chuẩn chỉnh, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ để hồ sơ của tất cả khách hàng sang tên ngay luôn trong ngày, giúp Quý khách hàng vững tin tuyệt đối khi đầu tư.”


 

,